Giải Trí

Đá nút chai một cách quyến rũ và đáng yêu thế này… chỉ có thể là Solar mà thôi

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ thực hiện thử thách đá nút chai thôi mà Solar khiến các fan 'tan chảy' bởi sự đáng yêu và quyến rũ của mình

Không chỉ xinh đẹp và sở hữu giọng hát nội lực, Solar được các fan hâm mộ yêu thích bởi những vũ đạo quyến rũ và sự hài hước của mình. Mới đây trên Youtube chính thức của mình, Solar lại khiến các fan thêm thích thú bởi sự đáng yêu và hài hước.

Trong video, Solar đã thực hiện thử thách đá nút chai nổi tiếng. Tưởng chừng với sự dẻo dai của mình, thử thách này sẽ không thể làm khó cô nàng nhưng kết quả lại khiến nhiều người không khỏi…phì cười.

Solar thực hiện thử thách và… kết quả

Dù thất bại, Solar vẫn không hề từ bỏ. Trong khi cô nàng đang miệt mài luyện tập thì dàn vũ công đến. Nhận thấy sự vất vả của Solar, Moonbyul đã đưa ra đề xuất nhờ các vũ công thực hiện thử thách.

Đang thực hiện thử thách thì bị các vũ công bắt gặp

Không mất quá nhiều thời gian, vũ công đã hoàn thành thử thách, khiến Solar càng thêm quyết tâm hơn.

Vũ công nhanh chóng hoàn thành thử thách

Cô nàng tiếp tục thử lại cho đến khi… làm vỡ luôn chai nước.

Solar tiếp tục thực hiện thử thách và…

Nếu chai thủy tinh khiến Solar gặp chút khó khăn và sự cố thì khi thực hiện thử thách cùng chai nhựa, cô nàng đã nhanh chóng hoàn thành thử thách. Phản ứng của Solar khi thử thách thành công khiến nhiều người “tan chảy” bởi sự đáng yêu của cô.

Với chai nhựa thì mọi việc dễ dàng hơn chút

Dù đã thành công, Solar vẫn tiếp tục thực hiện lại thử thách, nhưng lần này với 1 cách thức khác. Nhờ sự dẻo dai của mình, cô nàng đã khéo léo đá nút chai 1 cách quyến rũ.

Lần này Solar thực hiện thử thách với phong cách khác

Cùng năng lượng rạng rỡ và đáng yêu của mình, Solar khiên các fan hâm mộ “tan chảy” bởi thử thách lần này. Hãy tiếp tục theo dõi Solar và MAMAMOO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất