Giải Trí

Solar (MAMAMOO) bật khóc khi nói về những hiểu lầm trong quá khứ với Hwasa

Jessie Mai
Chia sẻ

Solar chia sẻ rằng cô cảm thấy vô cùng hối hận vì đối xử nghiêm khắc đối với các thành viên trong nhóm, đặc biệt là Hwasa.

Trong một tập phát sóng của chương trình Life Bar với MAMAOO, Solar đã chia sẻ với khán giả về mối quan hệ của mình với Hwasa, thậm chí còn bật khóc ngay trên truyền hình.

Solar tâm sự, cô đã gặp rất nhiều khó khăn khi lần đầu ký hợp đồng với công ty để trở thành leader của MAMAMOO:

“Tôi chưa từng làm việc đó trước đây, nên tôi không biết phải làm gì.” - Solar.

Bởi vì không biết làm cách nào để trở thành một leader tốt, Solar nói rằng cô thường rất nghiêm khắc đối với những thành viên của mình, đặc biệt là với Hwasa.

Khi nhìn lại quá khứ, cô bắt đầu nhận ra thiếu sót của mình và không còn thường xuyên đưa ra những lời phàn nàn với thành viên nữa.

Hwasa cũng chia sẻ rằng cô và Solar từng mâu thuẫn trong quá khứ về vấn đề này:

“Chúng tôi đã cãi nhau vì chuyện đó. Tôi không biết rằng cô ấy cũng cần giúp đỡ, nhưng giờ tôi đã hiểu mọi việc.” - Hwasa

Solar tiếp tục, vì cô không giỏi thể hiện cảm xúc cá nhân, cô thường tỏ ra tức giận với Hwasa. Cuối cùng, Hwasa đã hỏi Solar có phải mình bị ghét không. Solar thú nhận rằng cô đã cảm thấy vô cùng buồn bã khi Hwasa hỏi cô câu đó.

Trong nước mắt, Solar đã nhớ lại mình đã hối hận như thế nào khi đối xử quá khắc nghiệt với Hwasa. Khi ca khúc “Twit” của Hwasa đạt được thành công lớn, Solar đã cảm thấy hối hận tới mức bật khóc trong lúc chúc mừng Hwasa.

Sau nhiều hiểu lầm, hai nữ thần tượng đã thấu hiểu nhau hơn:

“Chúng tôi hiểu người kia kể cả không cần nói bất cứ điều gì.” - Hwasa

Giây phút cảm động này của Solar và Hwasa cũng đã được ghi lại bởi một camera bí mật.

Những chia sẻ này đã cho thấy các thành viên MAMAMOO gần gũi với nhau như thế nào, bất chấp những hiểu lầm và bất đồng giữa các thành viên với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất