Người mẫu - Hoa hậu

Soi body giải Bạc Siêu mẫu - Trần Mạnh Khang: Nam vương Siêu quốc gia đầu tiên của Việt Nam

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister Supranational 2019 - Trần Mạnh Khang sở hữu chiều cao lý tưởng và body chuẩn. Cơ hội nào cho Nam vương đầu tiên của Việt Nam giành lấy ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay?

Vừa qua, cộng đồng fan sắc đẹp Việt hào hứng trước thông tin siêu mẫu Trần Mạnh Khang trở thành thí sinh “chinh chiến: tại đấu trường quốc tế Mister Supranational 2019. Dù đã có rất nhiều người mẫu tên tuổi giành chiến thắng tại các cuộc thi nam vương như Mister International, Manhunt International. Mister Global nhưng đầy là lần đầu tiên Việt Nam cử ứng viên dự thi Nam vương Siêu quốc gia.

Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia là cuộc thi thuộc quyền quản lý của tổ chức Miss Supranational, nhằm tìm ra những gương mặt quý ông tài năng, lịch lãm cho ngành công nghiệp người mẫu và truyền hình thế giới.

Đại diện Việt Nam - Trần Mạnh Khang không chỉ có chiều cao vượt trội mà còn sở hữu body chuẩn. Tập luyện thể hình chăm chỉ, Mister Supranational Vietnam 2019 luôn giữ được thân hình lý tưởng với bụng 6 múi. Bên cạnh chỉ số 3 vòng hấp dẫn, Mạnh Khang còn có vẻ điển trai, nụ cười rạng rỡ, cuốn hút.

Từng đạt giải Bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Mạnh Khang không khiến fan lo ngại về kinh nghiệm trình diễn, chụp ảnh khi tham gia đấu trường quốc tế. Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước, có khả năng diễn xuất và đang là biên tập viên, người dẫn chương trình truyền hình.

Với nụ cười rạng rỡ cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và kinh nghiệm nghề dày dặn, Mạnh Khang được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích đầu tiên cho Việt Nam tại Mister Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất