Giải Trí

Soi body 'không góc chết' của H'Hen Niê tại Miss Universe, fan phát hiện chi tiết nhỏ đầy cảm động!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trọn bộ body nóng bỏng của Hoa hậu H'Hen Niê trên sân khấu Miss Universe thách thức mọi góc nhìn khiên người hâm mộ cảm động!

Sau thành công tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018 với vị trí Top 5 - H'Hen Niê vẫn khiến công chúng không khỏi tự hào và luyến lưu. Thành tích đầu tiên mang tính lịch sử này đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những người hâm mộ, chính vì thế, dù Miss Universe 2018 đã diễn ra cách đây khá lâu, nhưng các fan hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam vẫn thường hay chiêm ngưỡng lại các phần trình diễn của Hoa hậu Ê-đê.

Mới đây, khi fan review lại phần trình diễn swimsuit của Hoa hậu H'Hen Niê trong đêm thi bán kết và chung kết trên sân khấu Miss Universe, các fan thích thú, hãnh diễn vì màn trình diễn nóng bỏng của người đẹp với trọn bộ body “không góc chết” thách thức mọi ánh nhìn trên sân khấu.

Ngay sau đó, chính chọ cũng cảm động trước chi tiết như “vết trầy” ở ngay phần eo của Hoa hậu Ê-đê. Vết tích đến thời điểm này mới được phát hiện, nó khá rõ khi được máy ảnh chụp lại.

Quá trình ghi hình trên sân khấu, chi tiết này dường như không ai để ý vì không kịp nhận ra. Tuy nhiên, khi ngắm nhìn lại loạt ảnh “tiệm cận” phần trình diễn swimsuit nóng bỏng của H'Hen Niê, người hâm mộ dành rất nhiều tình cảm đặc biệt cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Có thể thấy, người đẹp Việt Nam đã phải chịu nhiều khó khăn và thử thách để có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình, đồng thời gắn chịu những vết thương chỉ để làm nên điều kỳ tích. Với sự thầm lặng của mình, người hâm mộ không khỏi cảm động trước những hy sinh của Hoa hậu Hoàn Vũ - H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất