Người mẫu - Hoa hậu

Soi body 2 Quán quân Mister Vietnam 2019 vừa đăng quang: Phạm Đình Lĩnh - Phạm Minh Quyền

Thy Mạn
Chia sẻ

2 chàng trai họ Phạm, Đình Lĩnh và Minh Quyền được kỳ vọng sẽ có được thành tích ấn tượng khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi đấu trường nam vương quốc tế.

Đêm chung kết xếp hạng của Mister Vietnam - Người mẫu nam Việt Nam 2019 đã kết thúc với kết quả vô cùng bất ngờ, nằm ngoài dự đoán của cộng đồng fan theo sát cuộc thi. Có đến 2 mỹ nam được trao danh hiệu cao nhất tại đấu trường nhan sắc dành cho nam giới lần đầu tiên được tổ chức: Phạm Đình LĩnhPhạm Minh Quyền. Cả 2 tân nam vương đều sở hữu gương mặt góc cạnh, đầy cuốn hút cũng như hình thể chuẩn “nam thần”.

Mister Vietnam - Người mẫu nam Việt Nam 2019 gây bất ngờ lớn khi công bố có đến 2 quán quân.

Phạm Minh Quyền tự tin giới thiệu dự án cộng đồng giúp người dân Tây Nguyên khắc phục hậu quả do bão, lũ.

Phạm Đình Lĩnh trong phần thi giới thiệu về dự án môi trường.

Quán quân Mister Vietnam 2019 Phạm Đình Lĩnh sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội. Anh chàng cao 1m86, số đo 3 vòng “siêu chuẩn” 99-75-100. Trong phần thi giới thiệu về dự án cộng đồng, mỹ nam gốc Hà Thành đã tự tin giới thiệu bản thân ấp ủ kế hoạch phổ cập kiến thức về bảo vệ môi trường, lối sống thân thiện với thiên nhiên cho các bạn trẻ.

Hình thể cơ bắp cuồn cuộn của Đình Lĩnh.

Anh chàng là mẫu nam quen mặt trong nhiều sự kiện thời trang đình đám.

Gương mặt điển trai, cơ bụng 6 múi và kinh nghiệm trình diễn là những lợi thế của Đình Lĩnh nếu nhận được cơ hội đại diện Việt Nam dự thi nam vương quốc tế.

Quán quân Phạm Minh Quyền là gương mặt nổi bật nhất nhì ngay từ đầu cuộc thi Mister Vietnam 2019 khi sở hữu chiều cao “khủng” 1m89, thân hình vạm vỡ, cơ bụng chuẩn 6 múi. Sinh năm 1994, anh chàng là vận động viên bóng chuyền tốt nghiệp từ trường Đại học Thể dục thể thao, từng đoạt giải Nhì bộ môn đối kháng Võ cổ truyền tỉnh Đồng Nai. Không kém cạnh Đình Lĩnh, gương mặt nam tính và chỉ số hình thể chuẩn 99-75-100 của Minh Quyền gây ấn tượng mạnh với các giám khảo ngay từ vòng thi đầu tiên.

Minh Quyền là thí sinh nổi bật nhất khu vực phía Bắc của Mister Vietnam 2019.

Anh chàng sở hữu cơ bụng 6 múi…

… và góc nghiêng “chuẩn” nam thân.

2 chàng trai họ Phạm, Đình Lĩnh và Minh Quyền được kỳ vọng sẽ có được thành tích ấn tượng khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi đấu trường nam vương quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất