Giải Trí

Soi ảnh 'quá khứ - hiện tại' của dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Loạt ảnh ngày bé của các thí sinh Miss Universe Vietnam năm nay vừa được Fanpage chính thức của cuộc thi chia sẻ.

Ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay - Hoàng Thuỳ sở hữu “nét nào ra nét đó” ngay từ nhỏ. Gương mặt hiền lành, chân chất của nữ người mẫu sinh năm 1992 tạo thiện cảm nơi người đối diện. Chưa kể, cặp kính cận càng làm cựu HLV The Face trở nên đáng yêu hơn. Chân dài gốc Thanh Hoá không có quá nhiều thay đổi so với trước đây, tuy nhiên màn “lột xác” từ cô người mẫu cá tính, sắc lạnh trên sàn catwalk đến thí sinh của của một cuộc thi Hoa hậu khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Gương mặt bụ bẫm, đáng yêu của Chúng Huyền Thanh khiến khán giả không thể không yêu. Từ khi còn bé, cô nàng đã khá điệu đà, chăm chút cho ngoại hình của mình. Người đẹp sinh năm 1997 mặc váy trắng, tóc nhuộm vàng đứng tạo dáng bên vườn hoa. Khi đến với Miss Universe Vietnam 2017, chân dài gốc Hải Phòng trải qua quãng thời gian giảm cân “khốc liệt” để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại. Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp, ăn ảnh của Chúng Huyền Thanh cũng nhận được sự yêu thích của công chúng.

Chu Thị Minh Trang dường như không có sự thay đổi so với lúc nhỏ. Gương mặt dịu dàng, dễ mến với đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng của chân dài gốc Hải Phòng gây ấn tượng với người đối diện. Cô là một trong những thí sinh toả sáng nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhờ sự thông minh và tinh tế trong cách ứng xử.

Đôi môi chúm chím, gương mặt tròn đáng yêu của Bùi Thanh Hằng thuở bé làm nhiều người chỉ muốn cưng nựng. Cô là thí sinh nổi bật ở cuộc thi năm nay nhờ sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành đương kim Hoa hậu.

Mai Anh sở hữu vóc dáng cao ráo ngay từ bé. Người đẹp 21 tuổi cũng ghi điểm trong mắt công chúng nhờ nụ cười “tươi rói”, duyên dáng. Nét đẹp khá Tây của Mai Anh khiến nhiều người lầm tưởng cô là con lai và vẻ đẹp này hoàn toàn phù hợp với các cuộc thi quốc tế, đặc biệt là Miss Universe.

Thuỳ Trang trông khá giống con trai lúc nhỏ, tuy nhiên hiện tại cô đã thay đổi rất nhiều. Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1,80 m cùng gương mặt cuốn hút, người đẹp gốc Huế nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo nhờ biết cách thay đổi bản thân và có sự trưởng thành hơn ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Vóc dáng tròn trịa cùng gương mặt bụ bẫm của Vân Anh không thay đổi nhiều so với quá khứ. Tuy nhiên, cô cần phải tích cực giảm cân nếu muốn tiến sâu hơn ở Miss Universe Vietnam 2017.

Ngọc Thuý ra dáng thiếu nữ ngay từ nhỏ. Khoảnh khắc e ấp, dịu dáng đứng tạo dáng bên hoa của chân dài sinh năm 1991 khiến không ít người phải thổn thức. Từng được biết đến với vai trò người mẫu, khi đến với “đấu trường” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã cố gắng rất nhiều để vượt qua chính bản thân.

So với trước đây, Ngọc Anh của hiện tại đã xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều.

Diễm Uyên sở hữu nét đẹp hiền lành, dễ mến. Đôi mắt to tròn của người đẹp khiến người đối diện không thể không yêu.

Ngay từ nhỏ, Thuỷ Tiên đã rất điệu đà khi hóa thân thành cô dâu nhí. Gương mặt tròn, xinh xắn của người đẹp Đăk Nông dễ tạo thiện cảm với người đối diện, tuy nhiên cô cần phải bứt phá nhiều hơn nữa để vượt qua các đối thủ nặng ký khác ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Trúc gây ấn tượng với khán giả nhờ sở hữu làn da nâu rám nắng cùng nụ cười duyên dáng.

Nguyễn Thị Thơm vẫn giữ được nét chân quê, không khác nhiều so với quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất