Giải Trí

Soi '1001 góc máy cận' để thấy màn diễu hành của Hoa hậu H'Hen Niê không hề thua Catriona Gray

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện tại quê nhà với vai trò đại sứ, Hoa hậu H'Hen Niê nhận được sự cổ vũ và hô hào của đông đảo bà con.

Rất lâu sau thành công của danh hiệu Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, người đẹp H'Hen Niê mới chính thức có được một màn diễu hành “Homecoming” trước sự vẫy chào của đông đảo người dân. Hậu cuộc thi, H'Hen Niê người đẹp cũng đã từng về làng trên xe công nông. Tuy nhiên phạm vi chỉ quanh quẩn khu vực trong buôn. Lần này, trong một sự kiện ngay tại Buôn Ma Thuột, Hoa hậu mới được “danh chính ngôn thuận” thực hiện một màn diễu hành đúng nghĩa có xe, có cờ hoa phất phới và cả một đàn voi to lớn hộ tống trên đường.

Rất nhiều người dân hâm mộ và khán giả đã đổ ra khu vực đường lớn và hô hào chúc mừng người đẹp Ê-đê. Có thể nói với một loạt những hình ảnh “tiệm cận” này, công chúng có thể thấy màn diễu hành của H'Hen Niê cũng không thua kém gì Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines - Catriona Gray khi cô trở về nước.

Đối với H'Hen Niê, điều khác biệt được tạo nên đó là sự giản dị, không cần quá cầu kỳ hoành tráng như Catriona Gray - Người đẹp được bố trí cả một “băng tải” lớn chỉ để dành cho việc di chuyển. Còn H'Hen Niê chỉ cần đứng trên một chiếc xe bình thường, được chế tác thêm chi tiết “cây và phê” - Đặc trưng của bà con vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ. Váy áo giản đơn nhưng vẫn tạo được sức hút. Cả Catriona Gray và H'Hen Niê đều thân thiện và nhún nhảy cực “lầy lội” trong suốt cuộc diễu hành của mình với sự đón chào của đông đảo người dân. Họ đổ xuống đường và khiến giao thông tắt nghẽn.

Hoa hậu H'Hen Niê là một trong số ít người đẹp nhận được sự quan tâm tích cực từ công chúng sau đăng quang. Trở thành một tượng đài nhan sắc với “tâm” luôn hướng về cộng đồng. Chính sự giản dị và những việc làm có ích cho xã hội mà H'Hen Niê luôn chiếm lấy trái tim của người dân trên khắp dải đất Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất