Giải Trí

Sốc: Vòng Giấu mặt hết sạch thí sinh mà team Bảo Anh - Vũ Cát Tường vẫn còn trống chỗ?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu tình huống ngoài dự tính diễn ra bất ngờ với cả dàn 6 huấn luyện viên lẫn ê-kíp chương trình này sẽ được xử lý ra sao để cuộc chơi vẫn diễn ra công bằng và đặc biệt nhất?

Trong tập 5 The Voice Kids 2018 xảy ra tình huống hi hữu lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử của cả Giọng hát Việt nhí lẫn Giọng hát Việt: Đã hết thí sinh dự thi nhưng vẫn có đội vẫn chưa hoàn thành đội hình. Vòng Giấu mặt không thể tiếp tục vì tất cả các thí sinh đã trình diễn nhưng cũng không thể kết thúc vì chưa đủ số lượng thành viên để 3 đội bước vào vòng thi Đối đầu.

Liệu tình huống ngoài dự tính diễn ra bất ngờ với cả dàn 6 huấn luyện viên lẫn ê-kíp chương trình này sẽ được xử lý ra sao để cuộc chơi vẫn diễn ra công bằng và đặc biệt nhất?

Clip: Trong tập 5 Giọng hát Việt nhí, sẽ có 1 hoặc thậm chí 2 đội không đủ thí sinh dù vòng Giấu mặt đã kết thúc.

Thí sinh bị loại trở lại sân khấu?

Các HLV ngỡ ngàng khi MC Ali Hoàng Dương thông báo: Đã hết thí sinh!

Một trong những phương án giải quyết cho trường hợp team còn trống chỗ nhưng chẳng còn thí sinh dự thi của The Voice Kids mùa thứ 6 chính là cho những giọng ca nhí vừa bị loại thêm một cơ hội thể hiện tài năng. Rõ ràng, có nhiều thí sinh khiến các huấn luyện viên tiếc nuối vì không ấn nút xoay ghế và ước ao có thể phá lệ lựa chọn 1 lần nữa. Thế thì nếu 1 hoặc thậm chí 2 đội còn trống chỗ, rất có thể một vài thí sinh gây tiếc nuối nhất khi vừa bị loại khỏi sẽ được quyền trở lại sân khấu Giấu mặt.

Cô bé Lương Trương Quỳnh Anh khiến các HLV tiếc nuối khi không ấn nút chọn.

Nếu trở lại, các tài năng nhí sẽ phải dùng đến bài hát dự phòng hoặc trình diễn luôn một ca khúc mới được các HLV gợi ý. Biết đâu, khi được cho thêm một cơ hội để tỏa sáng và chinh phục các vị huấn luyện viên, những giọng ca nhí kiên trì với đam mê âm nhạc sẽ thể hiện đúng bản lĩnh và phong độ của mình?

Vòng Đối đầu xuất hiện cặp đấu song ca?

Trong trường hợp đến cuối vòng Giấu mặt mà có 1 hoặc 2 đội không đủ số lượng thành viên để chia thành các cặp tam ca thì bắt buộc các huấn luyện viên phải sắp xếp tiết mục song ca. Việc chấp nhận kết thúc vòng thi Giấu mặt với số lượng thí sinh ít hơn dự kiến đòi hỏi ở vòng Đối đầu, việc dàn dựng tiết mục cho các giọng ca nhí sẽ có không ít khó khăn cũng như áp lực về tâm lý.

Sốc: Vòng Giấu mặt hết sạch thí sinh mà team Bảo Anh Vũ Cát Tường vẫn còn trống chỗ?

Liệu giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương sẽ đưa ra quyết định như thế nào?

Liệu team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang…

… hay Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ rơi vào cảnh “trống team”?

Điểm tinh tế và nhân văn của Giọng hát Việt nhí khác biệt với độ khắc nghiệt của Giọng hát Việt nằm ở vòng Đối đầu khi toàn bộ các tiết mục so giọng đều là tam ca, chỉ 1 thí sinh được chọn, 2 bạn nhỏ ra về sẽ đỡ tủi thân hơn so với 1 loại 1 như The Voice. Thế nên, biết đâu trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lần đầu tiên xuất hiện tiết mục Đối đầu không phải 2 mà là 4 hay thậm chí là 5 thí sinh cùng lúc?

Đội đông đủ nhất sẽ phải tự chia tay thí sinh?

Một giả thuyết khác thú vị hơn cả là để đồng đều số lượng thí sinh giữa ba team, biết đâu team có số lượng thành viên đông nhất khi vòng Giấu mặt kết thúc phải đưa ra quyết định khó khăn: chia bớt thành viên cho đội đối phương?

Team Soobin - Hoàng Sơn…

… hay Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ hoàn thành đội hình sớm nhất?

Có không ít thí sinh mong muốn về đội này nhưng chỉ được mỗi team kia chọn, nhất là trong các trường hợp nút chọn phát huy tác dụng nên việc thiếu “slot” lần này sẽ là cơ hội để “sau tất cả, mình lại trở về với nhau“. Giả thuyết này chỉ xảy ra và đạt đến sự công bằng khi cặp HLV sở hữu đội hình đông đủ nhất đồng ý và cả thí sinh được chọn chuyển team đồng tình.

Diễn biến bất ngờ nhất ngay phút cuối?

Dù là đội này chia thí sinh cho team kia, trao thêm cơ hội cho các giọng ca nhí vừa bị loại hay chấp nhận xuất hiện những phần thi Đối đầu đặc biệt thì The Voice Kids vẫn sẽ mang đến cho khán giả sự bất ngờ ở ngay phút căng thẳng nhất. Biết đâu, chính khoảnh khắc ngoài dự tính này sẽ tạo nên cảm xúc đặc biệt cho người xem và chính các huấn luyện viên?

Tình huống “trống team nhưng hết thí sinh” ở vòng Giấu mặt sẽ được xử lý ra sao? Câu trả lời sẽ có trong tập 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng lúc 21h10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất