Giải Trí

Sốc trước mối quan hệ thật của Jin (BTS) và Yoo Seung Ho: Lần đầu công khai, giấu đã quá lâu!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mối quan hệ của Jin và em trai quốc dân Yoo Seung Ho cuối cùng đã được tiết lộ!

Yoo Seung Ho trong “Hồi ức”.

Vào chiều ngày 27/03, Yoo Seung Ho đã đăng tải hình ảnh đứng trước một chiếc xe tải thực phẩm lên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân. Được biết, đây là một quà quý giá mà chàng ca sĩ điển trai Jin của BTS đã gửi đến phim trường Hồi ức (Memorist) để ủng hộ cho “em trai quốc dân”. Trong bức ảnh công khai, Yoo Seung Ho tạo dáng trưởng thành, giơ ngón tay cái và nở nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.

Trên banner xe tải, Jin gửi gắm thông điệp với nội dung: “Gửi đến nam diễn viên tuyệt đỉnh Yoo Seung Ho, từ - ngôi sao thế giới Jin (BTS)”. Sau khi nhận được món quà ủng hộ từ cậu bạn, nam ngôi sao sinh năm 1993 bày tỏ: “Ngôi sao thế giới Jin à, em sẽ uống ngon miệng. Đăng bởi diễn viên tuyệt đỉnh Yoo Seung Ho”.

Yoo Seung Ho.

Jin.

Được biết, Jin đã chuẩn bị xe tải cà phê để cổ vũ tinh thần cho cả “em trai quốc dân”, các diễn viên cùng nhân viên của đoàn làm phim Hồi ức. Nhà sản xuất đã rất bất ngờ và bày tỏ lòng biết ơn về món quà chu đáo từ chàng ca sĩ thần tượng sinh năm 1992. Nguồn tin nói với truyền thông: “Toàn bộ nhân viên sản xuất đều ngỡ ngàng trước tình bạn giữa hai người, chuyện này chưa được công khai trước đó. Các diễn viên và nhân viên đều nhận được sức mạnh và hoàn thành bộ phim trong tâm trạng vui vẻ hơn”.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng như người hâm mộ đều ngạc nhiên khi Jin và Yoo Seung Ho có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Đây là lần đầu tiên họ công khai trước truyền thông. Một số ý kiến cho rằng vì hai ngôi sao trạc tuổi nên dễ kết thân trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Cư dân mạng bình luận: “Là họ bạn từ khi nào vậy? Wow, tôi yêu cả hai”, “Khoảnh khắc khi bạn phát hiện ra hai chàng trai này là những người bạn tốt của nhau”, “Ah tôi thích tình bạn này”...và nhiều phản hồi khác.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất