Giải Trí

Sốc: Sau hàng loạt cáo buộc tình dục, diễn viên Jo Min Ki tự sát ở bãi đỗ xe tầng hầm

Trang Huyền
Chia sẻ

Cái chết của tài tử Jo Min Ki khiến truyền thông xứ Hàn không khỏi chấn động.

Theo Sports Seoul, chiều 9/3, nam diễn viên Jo Min Ki tự sát trong phòng kho tại bãi đỗ xe tầng hầm. Một người bạn thân tiết lộ trước khi chết, ông gọi cho tất cả những người thân thiết để xin lỗi.

“Jo Min Ki gọi cho người thân và nói rằng: ‘Xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng. Tôi nghĩ anh ấy muốn gột rửa lương tâm trước khi chết” - nguồn tin tiết lộ.

Jo Min Ki sinh năm 1965, là diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Ông được biết đến qua nhiều tác phẩm như Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Ngọn lửa tham vọng, Người tình ánh trăng…

Ngày 20/2, Jo Min Ki bị cáo buộc quấy rối tình dục một sinh viên nữ tại Đại học Cheongju. Ngay sau đó, ông tiếp tục bị tố cáo gọi sinh viên đến nhà riêng, ép sinh viên uống đồ có cồn và động chạm vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể họ.

Sau vụ bê bối, Jo Min Ki hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cộng đồng mạng xứ Hàn. Ông bị cách chức giáo sư tại Đại học Cheongju, mất vai trong phim truyền hình Children of a Lesser God và bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng. Ngày 6/3, Jo Min Ki bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc khi con số nạn nhân tố cáo ông lên tới 20 người.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất