Giải Trí

SỐC: Nhân viên Mnet rò rỉ tên nhóm debut của 'Produce X 101' trước giờ phát sóng đêm chung kết

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nhân viên của Mnet đã làm lộ tên nhóm của 11 thực tập sinh chiến thắng 'Produce X 101' vào đêm chung kết tối nay?

Chỉ còn vài giờ nữa, buổi phát sóng trực tiếp đêm chung kết của chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, chính thức được diễn ra với sự mong mỏi của hàng triệu khán giả quốc tế. Thế nhưng, một sự cố đã xảy ra khiến cho tập cuối không được trọn vẹn.

Trên các cộng đồng trực tuyến có rất nhiều cư dân mạng bàn luận xôn xao và “pick” thực tập sinh yêu thích của mình trong 20 người bước vào chung kết. Mặt khác, cũng đã có nhiều bài thảo luận về các chủ đề liên quan đến chương trình Produce X 101.

Mọi chuyện trở nên bất bình thường khi một số khán giả nghi ngờ rằng, ngay trước khi tập cuối được phát sóng, một nhân viên của đài Mnet đã làm rò rỉ tên của nhóm được ra mắt sau khi chương trình thúc, thông qua mạng xã hội.

Trong một bài đăng trên SNS, người này tiết lộ: “PDx101 và X-ONE. # D-1. Tất cả các bạn đã làm rất tốt rồi”. Theo đó, nhiều cư dân mạng và khán giả nghi ngờ rằng X-ONE được đề cập trong bài đăng, thực tế là tên nhóm được chọn để đại diện cho những người chiến thắng của chương trình Produce X 101.

Bài đăng trên mạng xã hội.

Một số người nhận xét: “Wow … IOI, Wanna One, IZ * ONE, và giờ là X-ONE …”, “Cá nhân mình nghĩ rằng cái tên Wanna One cũng bị khập khiễng”, “Tôi phân vân, có lẽ một nửa là X-ONE hoặc là cái tên khác. Bởi vì kể từ phát sóng, họ thường xuyên đề cập đến 'X' trong mùa này”, “Mọi người đọc được cái này ở đâu vậy”, “Mình thực sự hy vọng tên nhóm sẽ không phải là 'X-ONE' “,….

Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải theo dõi trận chung kết của Produce X 101 lúc 6h tối nay để xác nhận xem X-ONE có thực sự được chọn làm tên của nhóm ra mắt không nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất