Giải Trí

SỐC: Cảnh sát đã thu bằng chứng 'Produce X 101' gian lận, 5 thành viên này của X1 vào dạng tình nghi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh sát đã điều tra 3 công ty quản lý của 5 thành viên X1 do thao túng phiếu bầu tại Produce X 101 đài Mnet!

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Chosun của Hàn Quốc vào trưa ngày 01/10, cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm các công ty giải của thành viên X1 trong cuộc điều tra về việc thao túng phiếu bầu trong chương trình Produce X 101 đài Mnet.

Cụ thể, đơn vị Điều tra Điện tử của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã tiến hành tìm kiếm tại các công ty giải trí âm nhạc của các thành viên X1 bao gồm Starship Entertainment (Kang Min Hee, Song Hyung Jun), MBK Entertainment (Nam Do Hyun và Lee Han Kyul) và Woollim Entertainment (Cha Jun Ho) để tìm kiếm các tài liệu liên quan đến thao túng phiếu bầu trong các vòng đánh giá concept tại Produce X 101. Cuộc điều tra này của các cơ quan được đưa ra sau khi tìm kiếm tại trụ sở của Mnet và công ty dữ liệu bỏ phiếu tin nhắn.

Cha Jun Ho.

Kang Min Hee.

Song Hyung Jun.

Lee Han Kyul.

Nam Do Hyun.

Starship Entertainment đưa ra một tuyên bố liên quan đến cuộc điều tra. Công ty này nói với hãng truyền thông Newsen: “Chúng tôi biết rằng cảnh sát đang cùng nhau điều tra CJ ENM và các công ty liên quan vì nghi ngờ thao túng phiếu bầu trong chương trình 'Produce X 101'. Chúng tôi sẽ hợp tác đáp ứng các yêu cầu từ phía cảnh sát”.

Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đã đặt câu hỏi cho đội ngũ sản xuất của chương trình và hiện đang phân tích dữ liệu gốc. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành thẩm vấn thêm các bên liên quan”. Nguồn tin khác cho biết, các phiếu bầu cho các thực tập sinh bị loại đã được tráo đổi cho 2 đến 3 thành viên của X1.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất