Giải Trí

SỐC: Goo Hara chính là người làm rõ vụ scandal phòng chat của Jung Joon Young và những người bạn!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hara được báo cáo là đã giúp làm sáng tỏ sự thật trong vụ bê bối phòng chat của Jung Joon Young!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, phóng viên Kang Kyung Yoon - người trở nên nổi tiếng khi đưa tin về vụ bê bối trong phòng chat của Jung Joon Young ra ngoài ánh sáng đã có những chia sẻ về Goo Hara. Được biết, phòng chat Jung Joon Young là nơi “hội tụ” những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí, chia sẻ camera quay lén cảnh “giường chiếu” bất hợp pháp và bị cáo buộc cưỡng hiếp nhiều phụ nữ với những thủ đoạn khác nhau.

Jung Joon Young.

Trong thời gian vụ án của Jung Joon Young hoàn toàn bùng nổ tạo nên cơn sốt châu Á, Goo Hara cũng phải đối mặt với một cơn bão không hề nhẹ với những tranh cãi xung quanh mối quan hệ với người bạn trai cũ. Được biết, anh ta buộc đe dọa cô bằng đoạn video cảnh nóng giữa hai người.

Goo Hara và Choi Jong Bum.

Phóng viên Kang Kyung Yoon tiết lộ rằng Goo Hara đã đích thân tìm đến cô, hỏi làm thế nào để có thể giúp đỡ trong việc công khai tất cả sự thật về vụ bê bối trong phòng chat của Jung Joon Young. Nữ ngôi sao quá cố muốn giúp đỡ những người phụ nữ đang phải đối mặt với những khó khăn tương tự như mình sau khi bị tấn công tình dục và đã phải nhiều tủi nhục, tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần.

Jung Joon Young.

Kang Kyung Yoon chia sẻ: “Tôi đã báo cáo về trường hợp phòng chat của Jung Joon Young. Sau khi tôi công bố báo cáo của mình, Goo Hara đã gọi cho tôi. Vì cô ấy cũng là nạn nhân, cô ấy nói rằng, 'Em không biết mình có thể giúp được bao nhiêu nhưng em muốn giúp'. Goo Hara đã cho thấy rất nhiều động lực để tích cực chiến đấu với vụ án chống lại Jung Joon Young”.

Kang Kyung Yoon tiết lộ rằng Goo Hara là một trợ giúp lớn trong việc giúp “hạ bệ”, công bố các thành viên trong phòng chat của Jung Joon Young. Cô vỗ tay chúc mừng Goo Hara vì đã lấy hết can đảm để đứng lên đấu tranh cho các nạn nhân.

“Mặc dù Goo Hara là một người nổi tiếng nữ, cô cũng từng là nạn nhân khi bạn trai cũ quay phim mà không có sự đồng ý. Goo Hara đủ can đảm để hỏi số điện thoại và liên lạc với tôi trước. Cô ấy nói rằng dù sao cô ấy cũng muốn giúp đỡ để tiết lộ sự thật và cô ấy thực sự là một trợ giúp lớn cho chúng tôi”.

Kang Kyung Yoon và Goo Hara trở nên thân thiết khi làm việc cùng nhau. Sau khi nghe tin Sulli đi qua, nữ phóng viên đã liên lạc với Goo Hara và hứa sẽ giữ vững lập trường. Khi biết cô đang ở giai đoạn nhạy cảm trong cuộc đời, Kang Kyung Yoon mong muốn cô sẽ “tái sinh” để có thể sống tốt. Nhưng nào ngờ, Goo Hara đã quay đời tại nhà riêng ngay sau đó.

Sulli.

“Một ngày sau khi có tin tức về Sulli, tôi đã liên lạc với Goo Hara. Tôi bảo cô ấy hãy mạnh mẽ và đừng đưa ra quyết định tồi tệ. Cô ấy hứa rằng mình sẽ tiếp tục sống tốt cho đến cuối cùng nhưng điều này đã xảy ra và cá nhân tôi rất buồn vì điều đó”.

Cảm ơn Goo Hara vì tất cả sự giúp đỡ của cô ấy trong việc tìm kiếm công lý cho các nạn nhân từ vụ bê bối của Jung Joon Young. Mong Hara có thể yên nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất