Giải Trí

Sốc: Goo Hara (KARA) tự tử tại nhà riêng vào đêm qua

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cựu thành viên của KARA - Goo Hara tự tử kết liễu cuộc đời. Dù vẫn thở nhưng đang trong tình trạng hôn mê.

Theo báo cáo từ YTN vào sáng ngày 26/05, một sĩ quan cảnh sát ở Gangnam cho biết rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở khu phố Cheongdam-dong, Seoul. Khoảng 12h40 (KST) sáng nay, người quản lý của cựu thành viên KARA đã kêu gọi sự hỗ trợ từ phía cảnh sát.

Được biết, Goo Hara tự tử trong một căn phòng ở tầng hai. Vào tối hôm trước, cô ấy đã đăng một bức ảnh với dòng chữ “Tạm biệt” trên Instagram, điều này khiến người quản lý lo sợ cô làm điều dại dột và liên hệ qua điện thoại. Tuy nhiên, Goo Hara không nhận, và người quản lý đã chạy đến nhà và thấy cô bất tỉnh trong một căn phòng đầy khói.

Người quản lý nhanh chóng mở cửa thoát khói và gọi cho Trung tâm cứu hộ 119. Họ nhanh chóng đưa nữ ngôi sao đến bệnh viện. Tuy vẫn trong tình trạng hôn mê, nhưng may mắn thay Goo Hara đã thở bình thường và mạch đập ổn định.

Gần đây, Goo Hara đã bị cuốn vào một số cuộc chiến pháp lý với bạn trai cũ liên quan đến bạo lực hẹn hò. Sự việc trở nên nghiêm trọng và trở thành một trở lớn vào giữa năm 2018. Trước ít canh giờ xảy ra sự cố này, Goo Hara đã đăng một loạt ảnh với lời trích dẫn chất chứa đầy tâm trạng lên mạng xã hội Instagram cá nhân.

Thông qua story, nữ ngôi sao đã chia sẻ dòng trích dẫn mang ý nghĩa tiêu cực, đề cập đến sự phản bội, sống hai mặt, nghi ngờ bản thân, thờ ơ, suy ngẫm về cuộc sống và những vấn đề khác:

“Khi tôi hành động như thể mình không mệt mỏi

Khi tôi hành động như thế mình không đau đớn

Sau khi sống tất cả những năm tháng đó với sự kìm nén

Bên ngoài trông vẫn ổn, nhưng cảm giác sâu trong thâm tâm như thể tôi đang bắt đầu vỡ ra thành nhiều mảnh”.

Cuối cùng, Hara đã tải lên một ảnh màn hình điện thoại với hai chữ ngắn gọn: “Tạm biệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất