Giải Trí

'Soái ca' Bình An thật thà tiết lộ điều 'khổ sở' khi cùng á hậu Phương Nga giấu nhẹm chuyện yêu đương

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Sau khi chia sẻ chuyện yêu ngay ngày lễ tình nhân, Bình An và Phương Nga sẽ thoải mái làm điều này cùng nhau.

Thừa nhân yêu nhau ngay ngày lễ tình nhân 14/2, cặp đôi trai tài gái sắc Bình An - Phương Nga nhận được vô số lời chúc phúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Ngay từ khi còn úp mở những hình ảnh bên nhau nhưng giấu mặt, diện áo đôi hay bị bắt gặp xuất hiện bên nhau, chuyện tình của cô nàng á hậu và chàng diễn viên điển trai đã được các fan thầm ngưỡng mộ.

Thế nên, bức ảnh Phương Nga ê ấp trong vòng tay Bình An dễ dàng nhận được tương tác “khủng” trên trang cá nhân của cả hai.

Những lời chia sẻ ngọt ngào của Bình An và Phương Nga dành cho nhau.

Bên dưới bức ảnh mà Phương Nga chia sẻ với dòng chú thích thừa nhận đang yêu và ngọt ngào gọi Bình An là “cậu của mợ”, các fan không thể không chú ý đến bình luận của chàng “soái ca màn ảnh Việt”. Bình An thật thà thừa nhận “Giờ được bình luận với tag tên nhau thoải mái trên Facebook rồi ha” và như một minh chứng - anh chàng “tag” bạn gái Bùi Phương Nga sau thời gian nhất quyết không nhắc đến tên nhau.

Bình luận chân thật của Bình An khiến các fan thích thú.

Hóa ra việc giấu giếm chuyện yêu nhau đối với Bình An và Phương Nga cũng chẳng mấy dễ dàng. Đều là ngôi sao trẻ và có nhiều lý do để không công khai chuyện tình cảm, cô nàng á hậu và người yêu tất nhiên cũng không thể đăng ảnh bên nhau hay bình luận qua lại trên mạng xã hội. Vậy là từ ngày lễ tình nhân năm nay, cặp đôi “cậu An - mợ Nga” đã được “bình luận với tag tên nhau thoải mái“.

Hình ảnh bên nhau ngọt ngào của Bình An và Phương Nga không chỉ nhận được lời chúc phúc từ các fan mà còn khiến hội chị em hoa hậu - á hậu đồng loạt xuất hiện và… châm chọc. Bên dưới hình ảnh của Phương Nga, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh duyên dáng bình luận: “Bật mí bí mật mà ai cũng biết rồi đó hả?“. Trong khi đó, á hậu Thụy Vân lại chúc phúc: “Trai tài gái sắc quá cô ơi. Nếu mà có tiểu công chúa và tiểu hoàng tử thì trời ơi…“. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người đẹp nhân ái Thùy Tiên cũng để lại bình luận vừa bất ngờ vừa chúc hạnh phúc cho cặp đôi Bình An - Phương Nga.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho rằng chuyện bí mật của “cậu An - mợ Nga”…

… là điều mà ai cũng biết chỉ chờ cả hai xác nhận mà thôi.

Á hậu Thụy Vân ngưỡng mộ độ xứng đôi của cặp trai tài gái sắc Bình An - Phương Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất