Giải Trí

So kè những màn đá váy 'thần sầu' của Võ Hoàng Yến, Hương Giang, H'Hen Niê và Minh Tú

Mỹ Duy
Chia sẻ

Không chỉ ghi điểm với khán giả bằng thần thái đỉnh cao, những nhan sắc này còn khiến người hâm mộ "nức mũi" với những cú đá váy, tung người xuất thần.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 - H'Hen Niê

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê đã khiến khán giả quê nhà được phen “nức mũi” với màn tung váy “thần thánh” tại đêm thi bán kết. Diện thiết kế màu vàng chanh được đính kết tỉ mỉ, với phần tà váy xẻ cao, H’Hen Niê đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu khi phô diễn được đôi chân nuột nà của mình. Với những bước catwalk uyển chuyển và thần thái tự tin, cô gái Ê-đê ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm khi có màn tung váy xoay người vô cùng xuất thần.

Không phải trên sàn diễn thời trang, màn xoay váy của H’Hen Niê được thực hiện trên đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới, với vai trò là nhan sắc đại diện cho Việt Nam. Chính vì vậy, áp lực của H’Hen Niê là nặng nề hơn bao giờ hết, dù vậy, cô đã hoàn thành tốt màn catwalk của mình và là niềm tự hào của người dân Việt Nam suốt thời gian qua.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang 

Trong 1 show diễn của NTK Anh Thư, Hương Giang đã có màn trình diễn first face thu hút mọi ánh nhìn của khán giả trong bộ đầm xẻ cao ngút ngàn. Hoá quý cô thập niên 1950 đỏng đảnh, kiêu kỳ, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh tự tin bước những bước catwalk uyển chuyển khiến sân khấu như vỡ òa. Để phù hợp với trang phục, người đẹp tạo cho mình kiểu tóc của những quý cô châu Âu quý phái.

Bước những bước catwalk uyển chuyển, Hương Giang khiến khán giả hò reo không ngớt. Thần thái và trình catwalk của cô không hề kém cạnh những người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt, Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế còn khiến tất cả khách mời tham dự show diễn phải trầm trồ với màn đá váy vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng. Diện chiếc váy xẻ cao ở phần đùi, cô nàng khéo léo xử lý bằng cách đá váy bằng giày cao gót để có cú xoay đặc sắc.

Với thần thái của một hoa hậu, khả năng vũ đạo điêu luyện của 1 ca sĩ và kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu đã giúp cô tự tin thực hiện màn đá váy với thần thái vô cùng sang chảnh, quyền lực. Dù mới gia nhập làng mẫu không lâu nhưng Hương Giang thực sự chứng tỏ được khả năng catwalk và làm nên những điều ấn tượng mà không phải người mẫu nào cũng làm được.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Vốn không còn xa lạ gì với khán giả mộ điệu thời trang, siêu mẫu Võ Hoàng yến luôn chứng tỏ chuyên môn đỉnh cao của mình bằng những bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái ngời ngời trên sàn diễn. “Cú đá váy thần thánh” gần như đã trở thành thương hiệu của nữ siêu mẫu khi cô là một trong những người tiên phong thực hiện kĩ thuật này xuất sắc nhất.

Trong một show thời trang tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2018, vị giám khảo The Face 2018 đã đảm nhận vai trò vedette khép lại bộ sưu tập. Võ Hoàng Yến một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp siêu mẫu hàng đầu trên sàn diễn đình đám khi thực hiện những cú xoay người tung váy đẹp mắt và đòi hỏi kỹ thuật cao.

Sau những bước sải bước uy lực trên sàn diễn, vị mentor của Vietnam's Next Top Model ngay lập tức khiến đám đông khán giả phải trầm trồ khi thực hiện những cú đá váy ở cuối đường runway. Hơn chục năm gắn bó với nghề mẫu, những kĩ thuật đá váy như thế này cũng là kĩ thuật được Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 sử dụng khá nhiều lần để xử lý những váy áo có chi tiết vướng víu.

Khác với Hương Giang hay H’Hen Niê, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vận dụng nhiều kĩ năng của một người mẫu thời trang hơn là thần thái của một hoa hậu. Tuỳ theo từng bộ sưu tập, cô sẽ có cách xử lý khác nhau cho từng bộ trang phục mà vẫn đảm bảo tính thời trang cao cấp của sản phẩm.

Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 Minh Tú

Tương tự như các người đẹp trên, Minh Tú cũng có màn catwalk đá váy điêu luyện khi xuất hiện trong trang phục đầm dạ hội lấp lánh tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Với thân hình gợi cảm cùng thần thái sang chảnh, Minh Tú cũng thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp vốn có của một người mẫu để hoàn thành phần catwalk một cách điêu luyện.

Cũng dùng kĩ thuật đá đuôi váy, nhưng huấn luyện viên The Face mùa 2 thực hiện một cách nhẹ nhàng nhằm tạo được một đường đi đẹp và không bị vướng víu. Chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ, “Cô tiên răng thỏ” khéo léo tạo cho mình những bước đi thu hút và ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất