Giải Trí

Cặp đôi So Ji Sub và Cho Eun Jung chính thức kết hôn sau hơn một năm gắn bó

Jessie Mai
Chia sẻ

Theo thông tin từ đại diện 51K của So Ji Sub, anh đã hoàn tất các thủ tục kết hôn cùng bạn gái Cho Eun Jung vào ngày 7/4.

Ngày 7 tháng 7, 51K - đại diện của diễn viên So Ji Sub, đã chính thức xác nhận thông tin kết hôn cùng bạn gái Cho Eun Jung.

Đám cưới của cặp đôi đã được công bố sau khi cả hai hoàn thành các thủ tục kết hôn. Mặc dù vậy, So Ji SubCho Eun Jung quyết định lùi ngày tổ chức lễ cưới lại do sự bùng phát của đại dịch Covid-19.

So Ji SubCho Eun Jung đã công khai tình cảm của mình từ tháng 5 năm 2019, sau khi Dispatch tiết lộ thông tin hẹn hò của cặp đôi này.

Sau gần một năm bên cạnh nhau, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Theo thông tin từ 51K, để ngày cưới của cặp đôi là ngày trọn vẹn và hạnh phúc nhất, chỉ các thành viên trong gia đình được phép tham dự. So Ji SubCho Eun Jung cũng quyết định quyên góp 50 triệu won cho quỹ Good Neighbors cho các trẻ em khó khăn có cơ hội sử dụng máy tính, các thiết bị điện tử thông mình nhằm trợ giúp việc học tập.

“Chúng tôi gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu thương và ủng hộ So Ji Subs, và mong mọi người thông cảm vì các chi tiết về lễ cưới sẽ không được công bố.”

“Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ cùng chúc phúc cho cặp đôi với cuộc sống mới của họ bên cạnh nhau. So Ji Sub sẽ gửi lời cảm ơn với tư cách là một diễn viên bằng các vai diễn của mình trong tương lai.” — 51K

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất