Giải Trí

So Ji Sub tậu biệt thự tân hôn từ tận năm ngoái - Song Hye Kyo rao bán nhà 7 triệu USD gấp gáp

DAO DAO
Chia sẻ

Nhà Song Hye Kyo đã được rao bán với giá 8.2 tỷ won. Xem xét vị trí trong khu phức hợp và các điều kiện, nhà có giá thấp hơn giá thực tế.

Các tin tức khẳng định So Ji Sub đã mua biệt thự vào năm ngoái với giá 6,1 tỷ won (~ 5 triệu USD) bằng tiền mặt và họ đã chuyển đến

Cặp vợ chồng mới cưới đã được thông báo là đã ổn định về chuyện ngôi nhà trăng mật của họ! Họ đã mua một biệt thự sang trọng nằm ở Hannam-dong, một trong những khu phố đắt đỏ nhất ở Seoul.

Tin tức về việc mua nhà của anh ấy đã trở thành tiêu đề vào mùa hè năm ngoái, nhưng công ty quản lý của họ đã phủ nhận rằng So Ji Sub đã mua bất động sản để chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân. Có vẻ như cơ quan này đang bảo vệ sự riêng tư của họ vì họ chưa chính thức kết hôn. Một người bạn của So Ji Sub tiết lộ rằng anh ấy đã lên kế hoạch cho cuộc hôn nhân của họ từ lâu.

So Ji Sub gần đây đã viết một lá thư cho người hâm mộ của mình giải thích về thông báo kết hôn của anh ấy, và mọi người từ khắp nơi trên thế giới đã chúc mừng anh ấy!

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã rao bán ngôi nhà sang trọng với giá gần 7 triệu USD

Ở một đất nước mà phần lớn người dân sống trong các căn hộ, nhà Song Hye Kyo, là một ngôi nhà độc lập nằm gần một trong những khu phố đắt đỏ nhất ở Seoul.

Các cơ quan bất động sản nói rằng nhà Song Hye Kyo, ở Samsung-dong đã được rao bán với giá 8.2 tỷ won (~ 6,7 triệu USD).

Song Hye Kyo lên tiếng việc ly hôn với Song Joong Ki

“Ngôi nhà có 2 tầng và một tầng hầm. Nó được coi là ở vị trí tốt nhất trong khu phức hợp nhỏ đầy những ngôi nhà sang trọng. Xem xét các khía cạnh uy tín trong ngôi nhà của mình, đại lý bất động sản tuyên bố nó được định giá ở mức giá thấp hơn so với những gì nó thực sự có giá trị.

Nhà Song Hye Kyo đã được rao bán với giá 8.2 tỷ won. Xem xét vị trí trong khu phức hợp và các điều kiện, nó có giá thấp hơn giá thực tế. Bạn có thể nói đây là một cuộc bán nhà gấp gáp”- Đại lý bất động sản cho biết!

Song Hye Kyo đã bận rộn đi khắp thế giới trong thời gian qua. Mặc dù cô được đề nghị nvai diễn mới, nhưng cô chưa xác nhận dự án tiếp theo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất