Giải Trí

Trước khi kết hôn với nữ thần phát thanh Jo Eun Jung, So Ji Sub đã trải qua 'nhiều mối tình' gây sóng khắp Châu Á.

Kim Oanh
Chia sẻ

So Ji Sub sinh năm 1977, bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu trước khi chuyển sang sự nghiệp diễn viên. Trong sự nghiệp, anh gặt hái rất nhiều thành công và là biểu tượng những ông chú điển trai, giàu có trong giới điện ảnh Hàn Quốc. Mới đây, trên trang cá nhân, So Ji Sub đã chính thức công việc kết

So Ji Sub chính thức đăng ký kết hôn với Jo Eun Jung

So Ji Sub chính thức đăng ký kết hôn với Jo Eun Jung

Jo Eun Jung mang chuẩn vẻ đẹp thuần khiết thánh thiện và mong manh, xu hướng trang điểm trong suốt và phong cách thời trang gợi cảm, khiến cô đẹp dịu dàng và khán giả nhận xét cô rất hợp với “gu” của So Ju Sub, nhìn lại trong sự nghiệp diễn xuất, So Ji Sub cũng “vắt vai” hàng loạt những mối tình với những cô gái có vẻ đẹp sương sương dịu dàng như Son Ye Jin, Goong Yoo - Jin…

Giày thủy tinh - Mối tình đầu rực lửa với Lee Sun Woo

Bộ phim Giày Thủy Tinh gây sóng toàn Châu Á có sự tham gia của So Ji Sub

Bộ phim Giày Thủy Tinh gây sóng toàn Châu Á có sự tham gia của So Ji Sub

Sau Giày thủy tinh, đạo diễn Choi Yoon Seok đã đưa tên tuổi So Ji Sub ngày càng tỏa sáng, bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Từ đây, anh từ một diễn viên không tên tuổi đã một bước leo lên hàng sao hạng A và được giới truyền thông săn đón.

Sau bao nhiêu hi sinh, So Ji Sub vẫn không có được tình yêu

Sau bao nhiêu hi sinh, So Ji Sub vẫn không có được tình yêu

Trong phim, So Ji Sub (Park Chul-woong) có tính cách bộc trực, nóng nảy nhưng cực kỳ chân thành trong tình yêu. Một chàng trai gai góc, xù xì lại sẵn sàng chết vì người mình yêu Lee Sun Woo (Kim Hyun Joo). Bộ phim là cái kết buồn, khi So Ji Sub chết ở cuối phim, khiến khán giả “gào thét” “đòi mạng” biên kịch, đòi lại công bằng cho Park Chul - Woong. Đến khi được người yêu đáp lại và bằng lòng cưới anh thì anh đã ra đi mãi mãi.

So Jo Sub - Lim So Young trong Xin Lỗi, Anh yêu em

So Ji Sub trong Xin lỗi, Anh Yêu em

So Ji Sub trong Xin lỗi, Anh Yêu em

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Cah My Huyek (So Ji Sub) và Eun Chae ( Lim So Young). Anh được một gia đình nhận nuôi ở Australia, sau khi trở về Hàn Quốc tìm lại mẹ ruột, anh đã gặp tình yêu Eun Chae, nhưng tình yêu ấy không lãng mạn êm đềm mà chưa đầy sinh ly tử biệt khiến khán giả xót xa.

So Ji Sub vướng tin đồn hẹn hò với Han Ji Min trong Cain and Abel

Phim lấy cốt truyện từ câu chuyện Eva và Adam mang hơi hướng kinh thánh. Trong đó So Ji Sub vào vai một bác sĩ tài năng Lee Cho In gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Ha Ji Min vai Oh Young Ji. Điều thú vị là tin đồn phim giả tình thật của hai diễn viên được chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên quản lý của hai bên ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

So Ji Sub có cảnh nóng với Kim Ha Neul trong Tuyến đường số 1 (Road No.1)

So Ji Sub và bạn diễn Kim Ha Neul

So Ji Sub và bạn diễn Kim Ha Neul

Lee Jang Woo (So Ji Sub) đã có một mối tình thanh mai trúc mã với Kim Soo Yeon (Kim Ha Neul). Vì người yêu có ước mơ trở thành bác sĩ, Jang Woo đã tình nguyện đi lính để giúp cho Soo Yeon thực hiện ước mở của mình. Bộ phim là tình yêu của cô sinh viên trường y và chàng lính chứa khá nhiều cảnh nóng bỏng gây thu hút ở khán giả. Kim Ha Neul cũng được đánh giá là diễn viên ăn ý nhất với So Ji Sub.

So Ji Sub - Han Hyo Joo Tình yêu nhiều nước mắt của võ sĩ quyền anh.

Trong Only You đã khắc họa chuyện tình đẫm nước mắt của một cữu võ sĩ quyền anh Chul Min (So Ji Sub thủ vai) trầm lặng và cô gái mù là Jung Hwa (Do Han Hyo - Joo). Một người đàn ông ít nói, lạnh lùng và một cô gái khiếm thị lạc quan yêu đời, họ đã trải qua một cuộc tình đầy sóng gió.

So Ji Sub - Gây sóng khắp Châu Á khi yêu Gong Hyo - Jin trong Master’s Sun

So Ji Sub vào vai Ceo quyền lực

So Ji Sub vào vai Ceo quyền lực

Một cô gái nhìn thấy hồn ma và bị ám ảnh bởi những hồn ma ấy. Ngày ngày cô phải trải qua những năm tháng cuộc đời tăm tối vì cứ bị làm phiền bởi những con ma muốn nhờ cô giúp những việc mà họ không thể hoàn thành trước khi chết. Gong Hyo -jin ( Tae Gong Sil) đã gặp mặt trời của đời mình là chàng Ceo quyền lực Joo Joong Won( So Ji Sub) chủ trung tâm thương mại King Dom.

So Ji Sub ăn ý với người tình trẻ tuổi Kim Ji Won trong One Sunny Day.

Sau khi hoàn thành phim The Heirs, Kim Ji Won bắt tay với ông chú So Ji Sub tạo nên tình yêu màn ảnh bình dị và chân thành. So Ji Sub đóng vai một người ông trung niên, giản dị bị cảm nắng bởi sự chân thành của cô gái trẻ Kim Ji Won. Khoảng cách chênh lệch 15 tuổi không làm lu mở đi sự đẹp đôi và ăn ý của họ trên từng thước phim One Sunny Day.

So Ji Sub phải lòng nàng béo Shin Min Ah trong Oh My Venus.

Bộ phim xoay quanh quá trình giảm cân và tìm thấy tình yêu của nữ Luật Sư 33 tuổi Kang Joo Eun (Shin Min-ah) và huấn luyện viên thể hình của mình và con nhà tài phiệt giàu có Kim Young Ho (So Ji Sub). Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi là hiển nhiên bởi trước đó họ từng tham gia kết hợp trong rất nhiều dự án quảng cáo.

So Ji Sub thăng hoa diễn xuất cùng Son Ye Jin trong Be With You

Son Ye Jin đẹp mong manh trong Và Em sẽ đến

Son Ye Jin đẹp mong manh trong Và Em sẽ đến

“Be With You - Và em sẽ đến” là một dự án điện ảnh tốn nhiều khăn giấy của khán giả năm 2018. Bộ phim khắc họa tình yêu một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Son Ye Jin vào vai người vợ mang vẻ đẹp mong manh, dịu dàng. Vào cơn mưa cùng lời hứa sẽ trở lại đúng một năm sau, hai cha con So Ji Sub đứng dưới cơn mưa, trào dâng lên cùng những ký ức năm xưa nhưng tất cả đều là hư vô và biến mất mãi mãi.

Son Ye Jin được cho là hình mẫu gần giống nhất với Vọ Jo Eun Jung của anh hiện tại

Son Ye Jin được cho là hình mẫu gần giống nhất với Vọ Jo Eun Jung của anh hiện tại

So Ji Sub đã có một quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình, anh đã gửi tâm thư thông báo việc kết hôn tới truyền thông và các fan hâm mộ. Quyết định kết hôn với Jo Eun Jung đã được cặp đôi ấp ủ suốt một năm trước, khi So Ji Sub tậu biệt thự tân hôn, chuẩn bị cho tổ ấm của mình. Cùng Saostar chúc chú rể So Ji Sub và cô dâu Jo Eun Jung sẽ hạnh phúc mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất