Giải Trí

Số phận f(x) sẽ như thế nào khi hợp đồng của Amber và Luna đã chính thức hết hạn?

Jessie Mai
Chia sẻ

f(x) hiện tại gần như đã bị giải tán, tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn còn hy vọng vào gia hạn mới hợp đồng của Victoria và Krystal

Theo những thông tin mới nhất về hợp đồng đã hết hạn của AmberVictoria cũng có một bài đăng bóng gió về việc rời khỏi SM Entertainment với cùng lý do trên. SM buộc phải lên tiếng, cập nhật tình trạng hợp đồng của 4 nữ idol trẻ trong nhóm f(x).

SM đã tiết lộ rằng đúng là hợp đồng của Luna không còn hiệu lực nữa. Mặc dù vậy, thời hạn hợp đồng của Krystal với công ty vẫn còn, và Victoria cũng vẫn sẽ thuộc sự quản lý của công ty.

Trong phỏng vấn nhân dịp “Nhật ký nhà tù” (Prison playbook) kết thúc, Krystal còn chia sẻ rằng bản thân chưa bao giờ nghĩ đến việc rời F(x)

Cụ thể, SM Entertainment đã thông báo rằng: “Hợp đồng của Amber và Luna với công ty đã hết hạn. Krystal vẫn còn dư một chút thời gian nữa. Chúng tôi hiện tại đang bàn luận với Victoria về những khả năng làm việc cùng nhau sau này.”

Trong khi đó, công ty Trung Quốc của Victoria - Victoria Studio, thông báo rằng họ sẽ là quản lý chính của cô:

“Về hợp đồng giữa Victoria với SM Entertainment, cô ấy rất vui vì đã được làm việc suốt 10 năm qua cùng họ. Trong tương lai, Vitoria Studio sẽ là công ty quản lý chính cho sự nghiệp cá nhân của cô ấy.”

Gắn bó với nhau suốt 10 năm kể từ khi debut năm 2009, không ai dám chắc rằng sự nghiệp của các cô gái này trong nhóm f(x) còn kéo dài được bao lâu. Krystal đã bắt đầu dấn mình vào sự nghiệp diễn xuất, còn Victoria từng phát hành vài ca khúc của cô tại Trung Quốc.

Lịch làm việc của họ dày kín và dường như không còn thời gian cho nhau hay cho F(x). Mặc dù vậy, các cô gái vẫn không quên ủng hộ và động viên nhau, mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp.

Năm 2017, Luna cũng nói rằng thật khó để rời bỏ nhóm sau khi đã gắn bó với nhau 8 năm qua. Với các ca khúc và Album gần đây nhất, họ vẫn nỗ lực hết sức dể hoàn thiện nó. Tuy vậy, với việc hợp đồng của mọi thành viên đều đã hoặc sắp hết hạn, có lẽ các thành viên f(x) sẽ chú trọng về sự nghiệp cá nhân hơn trong thời gian tới

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất