Giải Trí

SM Entertaiment viết tâm thư sau khi khu tưởng niệm của Jonghyun (SHINee) đóng cửa

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Công ty quản lý của Jonghyun gửi lời cảm ơn và tri ân đến người hâm mộ đã dành tình cảm cho nam ca sĩ trong suốt thời gian qua.

Sau khi khu tưởng niệm của Jonghyun (SHINee) bị đóng cửa vì một số lý do, mới đây, SM Entertaiment - công ty chủ quản của nam ca sĩ quá cố đã đăng tải bức tâm thư lên tài khoản Twitter chính thức của nhóm để gửi lời cảm ơn cũng như tri ân đến người hâm mộ vì những tình cảm mà họ đã dành cho giọng ca Lonely trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, SM cũng đưa ra tuyên bố sẽ ghi lại những hình ảnh và video về khu tưởng niệm, sau đó sẽ đăng tải công khai để công chúng có thể xem lại bất kỳ lúc nào.

Bức tâm thư của SM Entertaiment được đăng tải trên Twitter chính thức của SHINee có nội dung như sau:

Xin chào. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến đông đảo người hâm mộ đã đến thăm và tưởng nhớ Jonghyun trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi sẽ không bao giờ quên trái tim ấm áp của tất cả các bạn, những người đã dành thời gian quý báu của mình để nhớ về Jonghyun, một nghệ sĩ mà các bạn luôn yêu mến, từ mùa đông cho đến mùa xuân.

Chúng tôi tin chắc rằng Jonghyun đã nghe thấy tất cả những tâm sự của các bạn, cả nỗi nhớ và sự thương tiếc mà các bạn đã gửi đến cho anh ấy, và chúng tôi nhất định sẽ cất giữ thật an toàn tất cả những thông điệp quý giá mà các bạn đã viết nên từ tận đáy lòng mình.

Ngoài ra, vì tất cả những người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh cho Jonghyun trên chặng đường cuối cùng của anh ấy, chúng tôi sẽ ghi lại nhiều hình ảnh và video về không gian khu tưởng niệm, để chúng ta sẽ không bao giờ quên nó. Chúng tôi sẽ đăng tải mọi thứ lên các kênh chính thức của SHINee để tất cả người hâm mộ của Jonghyun có thể xem nó bất kỳ lúc nào.

Mặc dù chúng tôi vẫn chưa thể tin được cái thực tế tàn khốc của ngày hôm nay sau sự ra đi đột ngột của anh ấy, nhưng một lần nữa, chúng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan đã luôn yêu thương và trở thành sức mạnh cho Jonghyun”.

Mức tâm thư của SM sau khi đóng cửa khu tưởng niệm.

Kim Jonghyun sinh ngày 8/4/1990, là giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SHINee thuộc SM Entertaiment. Nam ca sĩ qua đời ngày 18/12/2017 vì ngộ độc khí than, nguyên nhân được xác định là tự tử. Không gian tưởng niệm chính thức được công ty quản lý mở cho người hâm mộ đến thăm tại SMTOWN Coex Artium ở Seoul từ ngày 27/1 đến 30/4.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất