Giải Trí

SM khẳng định: Chen không rời nhóm sau khi kết hôn, EXO tiếp tục hoạt động solo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

SM công bố tuyên bố chính thức về các hoạt động trong tương lai của Chen và EXO.

Vào chiều ngày 20/02, công ty quản lý SM Entertainment của EXO đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến tình hình hiện tại của nhóm và các kế hoạch trong tương lai. Thông qua đó, họ cũng chia sẻ về trường hợp của EXO liên quan đến tin tức kết hôn của Chen. Dưới đây là bản báo cáo đầy đủ:

“Xin chào. SM Entertainment đây ạ.

Chúng tôi phát hành một tuyên bố liên quan đến lập trường của các thành viên EXO và công ty quản lý liên quan đến định hướng hoạt động trong tương lai của EXO. Với tư cách là công ty quản lý của nhóm, chúng tôi đã ưu tiên ý kiến của các thành viên về vấn đề quan trọng bao gồm việc chỉ đạo các hoạt động của EXO và các thành viên.

Trước khi chính thức tuyên bố về kế hoạch kết hôn của Chen, tất cả các thành viên EXO đã dành thời gian để thảo luận về vấn đề này. Và vì trước đây tất cả các thành viên EXO đã phải chịu đựng những khó khăn khi mất dần các thành viên trong nhóm, toàn bộ nhóm mong muốn sẽ tiếp tục với các thành viên hiện tại mà không thay đổi đội hình. Chúng tôi cũng tôn trọng mong muốn của các thành viên trong vấn đề này. Do đó, một lần nữa chúng tôi thông báo rằng sẽ không có thay đổi thành viên của EXO.

Hơn nữa, một số thành viên hiện đang chờ đợi ngày lên đường nhập ngũ, đã được quyết định từ năm ngoái rằng EXO sẽ tập trung vào các hoạt động quảng bá solo và riêng lẻ trong năm nay. Chúng tôi sẽ tiết lộ kế hoạch quảng bá cá nhân của các thành viên cho phù hợp từ đây trở đi.

EXO sẽ tiếp tục quảng bá tích cực với tư cách là nghệ sĩ solo và các nhóm đơn vị trong nhiều lĩnh vực, để có thể đáp trả tình yêu cho người hâm mộ của mình. Chúng tôi hứa sẽ làm hết sức mình trong tất cả các lĩnh vực để các thành viên EXO có thể tiếp tục phát triển. Xin cảm ơn các bạn”.

Được biết, Chen đã công bố kế hoạch kết hôn vào ngày 13/01. Sau một khoảng thời gian dài im lặng, nam ca sĩ đã đăng tải một bức thư gửi tới người hâm mộ vào ngày 19/02 vừa qua. Trước đó, người hâm mộ EXO đã lên tiếng đề nghị Chen rời khỏi nhóm và nhiều fansign đã đóng cửa.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất