Giải Trí

Skylar Grey 'thả tim' cho Rosé BLACKPINK khi nghe bản cover 'Coming Home'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Mỹ Skylar Grey đã nghe bản cover ca khúc 'Coming Home' của Rosé (BLACKPINK) và không ngừng bày tỏ tình cảm dành cho cô nàng!

Skylar Grey cũng muốn được song ca cùng Rosé!
Ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Mỹ Skylar Grey đã nghe bản cover ca khúc 'Coming Home' của Rosé (BLACKPINK) và không ngừng bày tỏ tình cảm dành cho cô nàng!

Tại concert In Your Area gần đây của BLACKPINK tại Melbourne, Australia. Rosé đã làm fan bất ngờ với một mà solo rất đặc biệt trên sân khấu để kỷ niệm ngày mình trở về nhà, trong đó có cả cover ca khúc 'Coming Home' của Skylar.

Trong khi các fan đều tan chảy với bản cover của Rosé, thì có một người khác cũng rất thích thú… là Skylar! Ngay sau khi màn cover được đăng tải online, Skylar đã nghe bài hát và viết dòng tweet bày tỏ sự ủng hộ của mình.

Nhưng chưa dừng lại ở đó. Skylar còn đăng tải cả đoạn clip biểu diễn của Rosé lên tường nhà. Trong khi video ngọt ngào, thì phần bình luận của Skylar cũng rất đáng chú ý.

Skylar khen Rosé xinh đẹp và có màn biểu diễn rất ấn tượng, không những vậy, nữ ca sĩ người Mỹ còn nói rằng được lắng nghe bài hát là phần thưởng tuyệt vời nhất! Đặc biệt, cô cũng ngỏ ý muốn có một bản song ca cùng Rosé. Và khi đọc được bình luận từ Rosé, Skylar cũng thể hiện tình cảm của mình.

Những lời khen này có vẻ rất chân thật và ngọt ngào. Hy vọng là chúng ta sẽ sớm được nghe họ song ca!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất