Giải Trí

Sinon Loresca hứa hẹn đọ tài catwalk với Hương Giang: 'Hoa hậu chiến với Nữ hoàng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Rất có thể, fan Việt sẽ được tận mắt chứng kiến màn đọ tài catwalk đẹp mắt nhưng cũng đầy tính chặt chém giữa Sinon và hoa hậu Hương Giang.

Mới đây, trên cả fanpage lẫn trang cá nhân của “Thánh catwalk” Sinon Loresca đều cho đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cùng lời hứa hẹn sẽ đọ tài catwalk với cô nàng tại Việt Nam.

Như vậy, sau lần gặp gỡ tại đêm chung kết Miss International Queen 2018, hoa hậu Hương Giang sẽ tái ngộ người bạn Sinon Loresca tại TP. HCM và có màn đọ tài catwalk đáng mong đợi.

Từng gặp nhau ở Thái Lan, Sinon không giấu được sự hào hứng nếu được đọ tài catwalk cùng Hương Giang tại Việt Nam.

Đăng kèm bức ảnh chụp lưu niệm sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, “ông hoàng catwalk” hào hứng chia sẻ: “Không thể chờ đợi sải những bước catwalk đặc trưng cùng với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 từ Việt Nam”.

Không những thế, anh chàng còn tự tin viết “Queen VS. Queen” (Nữ hoàng chiến với nữ hoàng) và xác nhận đang trên đường đến Việt Nam.

“Thần tiên tỷ tỷ” Yoshi Rinrada cũng có ảnh chụp cùng “Ông hoàng catwalk” này.

Đọ sắc cùng các người đẹp, hoa hậu vốn còn lạ chuyện lạ đối với Sinon Loresca. Anh chàng từng thực hiện video catwalk đường phố cùng Francine Garcia, đại diện của Philippines tại Miss International Queen 2015. Sự nổi tiếng trên cộng đồng mạng cùng giúp Sinon có cơ hội tiếp xúc và “đọ sắc” cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Natalie Glebova, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 Maria Ehren hay Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Yoshi Rinrada

Một trong những đoạn video nổi tiếng nhất của Sinon được thực hiện cùng cô bạn Francine Garcia - Miss Queen Philippines 2015.

Sinon chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2005.

Các fan đang trông chờ clip catwalk “chặt chém” của hoa hậu Hương Giang và Sinon Loresca tại Việt Nam.

Được biết, Sinon Loresca sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 2/5 để bắt đầu chuỗi ngày đáng nhớ tại Việt Nam. Tất nhiên, trong đó, có cả màn thi tài catwalk đẹp mắt nhưng cũng đầy tính “chặt chém” cùng hoa hậu Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất