Giải Trí

Sinh nhật sao Việt tháng 10: 'Hỉ nộ ái ố - muôn hình vạn trạng!'

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Muôn hình vạn trạng cách đón sinh thần của sao Việt - 'người tưng bừng, kẻ lặng thầm'!

Vũ Cát Tường - 02/10

Nếu như sinh nhật năm ngoái là một buổi tiệc hoành tráng cùng với cộng đồng fanclub FM của mình, thì năm nay còn nhiều điều 'xa xỉ' hơn!

Dù lịch trình bận rộn, sinh nhật trùng với ngày lên đường sang Hàn biểu diễn Asia Song Festival, 'cô Mèo' vẫn không quên dành một món quà 'tự tuyên dương' chính bản thân mình, cho những nỗ lực không ngừng, và cho riêng khán giả của mình, những người luôn đồng hành cùng Vũ Cát Tường trong suốt thời gian qua.

Leader được tung ra đúng vào ngày 02/10 sau khoảng thời gian 'úp mở', không chỉ là một món quà sinh thần, mà còn thay cho một lời cảm ơn đối với cộng đồng FM. Đây cũng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc, và cũng là ca khúc trình diễn tại sân khấu quốc tế, đem nền âm nhạc của nước nhà 'giao lưu' cùng các nước bạn.

Dù nhận về nhiều luồng ý kiến, nhưng điều không thể phủ nhận được là Leader mang một chất rất riêng, định hướng âm nhạc của Vũ Cát Tường mang một cá tính riêng và sẽ không dễ bị 'hoà trộn'!

Không tổ chức một buổi họp mặt hay ăn mừng sinh nhật cùng fan, nhưng cộng đồng FM vẫn không quên gửi lời chúc đến người thần tượng của mình trong những giây phút trước giờ G hiếm hoi. Những cái bắt tay, một vài lời vội ngay tại sân bay có lẽ phần nào đã tiếp thêm động lực cho Vũ Cát Tường thật toả sáng trên sân khấu của Asia Song Festival 2018.

Tuấn Hưng - 05/10

Tưởng chừng sẽ là cột mốc đáng nhớ cho câu chuyện âm nhạc của mình trong suốt 20 năm, liveshow Ngựa hoang với tất cả tâm huyết của cả ekip và sự mong đợi của khán giả bị huỷ bỏ vào giờ chót.

Sinh nhật tuổi 40 của nam ca sĩ Tìm lại bầu trời trở nên 'ảm đạm' và 'đầy nước mắt'. Ngay sau khi biết tin show bị huỷ, anh trở nên suy sụp và kiệt sức đến mức phải vào viện. Gai góc như Tuấn Hưng mà cũng có lúc rơi nước mắt, điều này quả thực là một cú sốc lớn đối với anh.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã thực sự 'an lòng' khi Tuấn Hưng đã trở lại với nhịp sống thường ngày, và hứa hẹn sẽ đền bù cho khán giả một show diễn khác trong thời gian sớm nhất có thể.

Đông Nhi - 13/10

X-Birthday Party của nữ ca sĩ Đông Nhi không chỉ là một bữa tiệc sinh nhật cùng fan, mà còn là một 'điểm dừng' - dừng để nhìn lại và dừng để bước tiếp. Sau khoảng thời gian im ắng đầu năm 2018, cùng với lời hứa hẹn comeback bùng nổ vào cuối năm. Đông Nhi đã hé lộ bằng chuỗi sự kiện vào tháng 10,11,12.

Vừa rồi nữ ca sĩ cũng đã trình làng một ca khúc comeback trong Album Vol.3 của mình sẽ ra mắt vào tháng 11 sắp tới. Xin lỗi anh quá phiền được live lần đầu tiên tại Nhật, Đông Nhi là đại diện Việt Nam tham gia Asean - Japan Music Festival, với phần nhạc và vũ đạo hoành tráng tại sân khấu quốc tế. Đông Nhi nhận được 'mưa lời khen' từ khán giả trong nước và cả quốc tế.

Tại X-Birthday Party diễn ra vào 13/10 vừa qua, Đông Nhi đã bật mí chuỗi sự kiện tiếp theo sẽ là Album Vol.3 với 10 ca khúc 'âm nhạc thời thượng', đây là dự án mà cả ekip ấp ủ và đầu tư 'xịn xò' nhất từ trước đến nay. Album sẽ được ra mắt vào 11/11 cùng với vé fanzone Liveshow TenOnTen 10 năm sự nghiệp ca hát của Đông Nhi.

TenOnTen hay #XoX - cái tên cho chuỗi những cột mốc đáng nhớ với con số 10 tròn trĩnh, cho những phấn đấu không ngừng đem cái tên Đông Nhi đến gần hơn với người hâm mộ. Liveshow sẽ được chính thức diễn ra vào 22/12 tại SVĐ Quân khu 7, sau sự thành công của It's Showtime diễn ra vào 2016. Năm nay Đông Nhi quyết định 'chơi khô máu' với những sản phẩm khủng vào dịp cuối năm 2018.

Erik - 13/10

Năm nay, Erik có lẽ là nghệ sĩ chọn cách ăn sinh nhật 'thầm lặng' nhất của showbiz Việt. Không phải là những buổi tiệc cùng người hâm mộ hay bạn bè đồng nghiệp, Erik đã cùng FC của mình thực hiện một chuỗi chuyến đi từ thiện từ Nam chí Bắc, lan toả yêu thương, làm những điều ý nghĩa trong tháng sinh nhật của mình.

Mang những phần quà đến vùng sâu vùng xa, chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cho những số phận kém may mắn, hành động này của Erik thực sự đáng khen!

Vẻ 'hào nhoáng' của nam ca sĩ Sau tất cả có lẽ đã được rũ bỏ, trở về với cuộc sống thường ngày, giản dị bên cạnh những mảnh đời thiếu may mắn, sinh nhật Erik năm nay không chỉ là 'bản thân vui' mà 'xã hội cũng phải vui'.

Lam Trường - 14/10

Anh hai Lam Trường nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật trong hôm nay, dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mình.

Không chỉ vậy, trước đó Lam Trường cũng ra mắt một sản phẩm và đó là món quà thiết thực nhất mà anh gửi đến người hâm mộ của mình. Cứ mặc anh quay với bối cảnh đẹp, đầu tư chỉn chu, sản phẩm này cũng đang nằm trong 'list replay' của vô số khán giả cuồng 'anh hai'.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất