Giải Trí

Sinh nhật Jungkook: Đứng hot trend trên Twitter, thành viên BTS tung ảnh bựa kèm lời chúc mừng đáng yêu

Theo Soompi
Chia sẻ

Jungkook của BTS đứng vào top trend trên toàn thế giới trên Twitter nhân dịp sinh nhật. Các thành viên chia sẻ tin nhắn chúc mừng

Chưa đầy một giờ khi bước sang ngày 01/09 (BTS), các thuật ngữ về Jungkook của BTS đã chính thức tiếp quản vị trí hot trend trên toàn thế giới thông qua mạng xã hội Twitter. Người hâm mộ ở khắp nơi đã chia sẻ những lời chúc mừng chân thành đến thần tượng của mình nhân ngày sinh thần bước qua tuổi 22 (tuổi Hàn là 23).

Jungkook.

Theo đó, những hashtag liên quan đến sinh nhật Jungkook đã chiếm lĩnh cả 5 top trend hàng đầu trên Twitter. Các từ khóa liên quan đến sinh nhật của chàng ca sĩ điển trai cũng xuất hiện thêm ba lần nữa trong top 10 vào lúc 12:30 sáng (KST).

Vài giờ trước khi bước sang ngày mới, Jin đã chia sẻ ảnh chụp màn hình về cuộc trò chuyện trên KakaoTalk diễn ra vào ngày 29/08 vừa qua. Trong cuộc trò chuyện, Jin đã chúc cậu em Jungkook có một ngày sinh nhật vui vẻ. Thậm chí còn nói rằng anh ấy đã gửi tin chúc mừng sớm trong trường hợp bị quên. Trong phần chú thích của dòng tweet, Jin đã viết: “Jungkook à, anh là người đầu tiên đấy ^^ - Jin”.

Jin.

Vào nửa đêm ngày 01/09 (theo giờ Hàn), RM cũng đã lên Twitter và chia sẻ một số hình ảnh hài hước của Jungkook kèm theo lời chú thích: “Jungkook à, chúc mừng sinh nhật em ~~~ #RM”. Ngay sau đó, Suga đã cập nhật dòng tweet: “Jungkook à, Suga hyung đây. Chúc mừng sinh nhật em nha”. Cậu ấy còn kèm theo hashtag như #Suga #Sinh nhật Kookie #đã 23 tuổi rồi đấy #thật xúc động.

Ảnh RM đăng.

RM.

Suga.

Ảnh do J-hope đăng.

Tiếp đến, J-Hope đã chia sẻ thêm nhiều hình ảnh và viết: “Có rất nhiều tình yêu dành cho em út của chúng ta #HAPPYJKDAY #Sinh nhật Kookie #Jhope”. Twitter chính thức của BTS cũng chia sẻ một thông điệp chúc mừng.

Đoạn clip của J-hope và Jungkook.

Ngay sau khi nhận được những lời chúc chân thành, Jungkook chia sẻ ảnh chụp selfie đáng yêu của mình với nội dung: “Cảm ơn mọi người vì đã làm em hạnh phúc”.

Một lần nữa, mong Jungkook của chúng ta có một ngày sinh nhật vui vẻ bên gia đình, bạn bè và những người thương yêu!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất