Giải Trí

Tiết lộ sự thật phía sau siêu xe Lamborghini tiền tỷ trong show thực tế của Jeon Somi

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 30/3, công ty quản lý Black Label của Jeon Somi đã làm rõ nghi vấn xung quanh siêu xe Lamborghini đang gây náo loạn cộng đồng mạng.

Mới đây Black Label đã lên tiếng chính thức về chiếc xe Lamborghini mà Jeon Somi đã lái trong chương trình truyền hình thực tế mới của cô.

Ngày 28/3, chương trình thực tế “I Am Somi” của Jeon Somi phát sóng trực tuyến tập đầu tiên. Trong phần sneak peek cho tập kế tiếp sẽ lên sóng vào tuần sau, khán giả có thể thấy Jeon Somi đang ngồi trên ghế lái của một chiếc Lamborghini Urus màu vàng sáng bóng. Idol đã hạ cửa kính xuống và vẫy tay hướng về phía ống kính máy quay, khẳng định “Tôi vừa nâng cấp lên một chiếc xe màu vàng!”

Vì chiếc Lamborghini này có giá lên đến 256 triệu won (tương được $209,670), nên dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong một cách 10s thì nó cũng đã khiến cộng động mạng xôn xao, nhiều khán giả đoán rằng Jeon Somi đã tự mua chiếc xe.

Tuy nhiên, vào ngày 30/3, công ty quản lý Black Label của cô đã làm rõ nghi vấn khi khẳng định “Chiếc xe mà Jeon Somi lái trong tập 1 của ‘I Am Somi’ không phải là xe của Jeon Somi. Thông tin chi tiết hơn [về chiếc xe] sẽ được hé lộ trong tập 2.”

Cùng xem lại cảnh chiếc Lamborghini màu vàng xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình thực tế “I Am Somi”! (Cảnh bắt đầu từ phút thứ 13)

“I Am Somi” phát sóng vào 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần trên kênh KST.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất