Giải Trí

Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ dành tặng H'Hen Niê một lời khen: 'Anh đàn ông quá, anh ơi!'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê xuất hiện bất ngờ cũng bộ ảnh mạnh mẽ bên xe phân khối lớn. Siêu mẫu Xuân Lan thiết tha khen ngợi cô em gái chân thành.

Trong bộ ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được “cầm lái” chiếc xe mô tô phân khối lớn. Hình ảnh này khiến fan hâm mộ “điêu đứng” và khen ngợi rất phù hợp với phong cách mà Hoa hậu Ê-đê dự định theo đuổi. Vì trước đây, người đẹp cũng từng chia sẻ mong muốn có cơ hội để thử vai với phim hành động.

Đây có thể được xem là mẫu hình tượng phụ nữ Việt Nam hiện đại và mạnh mẽ. Chính vì thế trên gương mặt H'Hen Niê lúc nào cũng rạng rỡ và đầy sức sống vì được sống đúng với chính nét tính cách bên trong mình. Khỏe khoắn, dân dã và cực kỳ cuống hút.

Bộ ảnh đã thu hút sự quan tâm của cả đàn chị - Siêu mẫu Xuân Lan. Nữ siêu mẫu vui vẻ dành tặng cho cô em gái một lời khen hài hước: “Anh đàn ông quá, anh H'Hen Niê ơi!”. Đáp trả lại câu nói của Siêu mẫu, H'Hen Niê mong muốn được cơ hội “đèo chị”.

Với phong cách mạnh mẽ và hình ảnh hiện đại cùng nước da nâu bánh mật đặc trưng đã giúp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam trở nên cực kỳ thu hút. Đặc biệt là nụ cười và thần thái tự nhiên đã giúp H'Hen Niê truyền đi năng lượng sống tích cực, sống thoải mái và tự do làm điều mình thích. Điều mà không phải bất kỳ cô hoa hậu nào cũng có thể làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất