Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam tung teaser 'đánh úp': Hương Giang - Kỳ Duyên khẳng định 'trình' làm huấn luyện viên

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bản lĩnh của cặp đôi HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 Hương Giang - Kỳ Duyên sẽ được thể hiện khi tập đầu tiên lên sóng.

Sau thời gian chuẩn bị và ghi hình, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam phiên bản “reality show” vừa tung ra teaser “đánh úp” cho tập 1 lên sóng ngày 24/8. Kỹ năng huấn luyện các người mẫu trẻ của bộ đôi hoa hậu Hương Giang - Kỳ Duyên sẽ dần được bộc lộ. Bên cạnh đó, đoạn trailer giới thiệu tập 1 cũng khiến khán giả “choáng ngợp” với hàng loạt thử thách ấn tượng và đẹp mắt.

Teaser giới thiệu tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Với chủ đề đặc biệt “Lụa”, những thí sinh vượt qua vòng chọn đội sẽ cùng nhau tham gia những phần thi thử thách kỹ năng người mẫu tại vùng đất nổi tiếng về nghề trồng dâu, nuôi tằm - Bảo Lộc, Lâm Đồng. Format mới lạ và sự đầu tư nghiêm túc cho hàng loạt bối cảnh hoành tráng, đẹp mắt hứa hẹn sẽ khiến các khán giả chờ đợi Siêu mẫu Việt Nam hài lòng.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 có sự đầu tư và hàng loạt đổi mới xứng tầm thương hiệu.

Tất cả các thử thách chính đều lấy cảm hứng từ “Lụa”.

Trong đoạn teaser ngắn giới thiệu tập 1, bộ đôi HLV Hương Giang - Kỳ Duyên cũng khẳng định quyết tâm đào tạo lớp người mẫu trẻ mới ngay cả khi cả hai được biết đến nhiều hơn với vai trò hoa hậu. “Mọi người luôn nghĩ rằng hoa hậu chỉ là một chiếc vương miện nhưng đâu biết rằng đằng sau chiếc vương miện là sự nỗ lực đến như thế nào của một con người. Một khi tôi đã nhận lời ngồi ở một vị trí nào đó đồng nghĩa với việc tôi biết mình phải làm gì cho thí sinh của mình” - HLV Hương Giang khẳng định.

Cả HLV Hương Giang…

… lẫn HLV Kỳ Duyên đều sẽ chứng tỏ thực lực bằng khả năng huấn luyện các người mẫu trẻ.

HLV Kỳ Duyên khẳng định mình có đủ kỹ năng và bản lĩnh để có bước chuyển từ Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành mentor Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cùng với lời dự báo Hương Giang - Kỳ Duyên không đơn thuần là một hoa hậu, hãy cùng chờ xem sự thể hiện của bộ đôi HLV trong tập đầu tiên của mùa giải mới.

Liệu HLV Hương Giang…

… hay HLV Kỳ Duyên sẽ thể hiện ra sao trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018?

Tập đầu tiên của show thực tế Siêu mẫu Việt Nam sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh Youtube VIVA Viva Network vào lúc 20h ngày 24/8. Cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Siêu mẫu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất