Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam: Hương Giang - Kỳ Duyên khi thì cặp kè thân thiết, lúc lại căng thẳng đối đầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những biểu cảm sắc sảo của bộ đôi HLV Hương Giang - Kỳ Duyên như sự dự báo cho hàng loạt diễn biến kịch tính của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Sau khi công bố ban giám khảo chính thức và 2 huấn luyện viên Hương Giang - Kỳ Duyên, Siêu mẫu Việt Nam đã bước vào giai đoạn ghi hình những vòng thi đầu tiên tại Bảo Lộc. Với chủ đề đặc biệt “Lụa” cùng hàng loạt đổi mới về format, mùa giải thứ 12 của chương trình tìm kiếm - đào tạo người mẫu hàng đầu sẽ mang đến vô vàn thử thách thú vị cho dàn thí sinh trẻ tài năng.

Loạt ảnh mới nhất của Siêu mẫu Việt Nam đã hé lộ 2 cảm xúc hoàn toàn trái ngược của bộ đôi mentor Hương Giang và Kỳ Duyên: khi thì thân thiết, vui vẻ, lúc lại căng thẳng đến đáng ngờ.

Bộ đôi HLV của Siêu mẫu Việt Nam 2018: Hương Giang - Kỳ Duyên.

Cả Hương Giang lẫn Kỳ Duyên đều vô cùng rạng rỡ trước khi bước vào những thử thách cam go đầu tiên.

Hương Giang - Kỳ Duyên dường như đã thật sự bước vào cuộc chiến đối đầu tại Siêu mẫu Việt Nam.

Vì điều gì mà Hương Giang phát ngôn đầy tự tin…

… còn Kỳ Duyên lại có những biểu cảm “không phục” thế này?

Trong nhiều khoảnh khắc, bộ đôi HLV lại không còn thân thiết mà có những trao đổi vô cùng căng thẳng. Chưa rõ format mới của Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ đặt hai HLV vào tình thế đối đầu ra sao nhưng với cá tính mạnh và sự quyết liệt của cả Hương Giang lẫn Kỳ Duyên, chắn chắn cuộc đua tài trong cuộc thi lần này sẽ có không ít màn “drama” gay cấn.

HLV The Look Kỳ Duyên…

… hay đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang sẽ giành ưu thế tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Từng giành chiến thắng tại The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 nhưng khi phải so kè cùng đàn chị sắc sảo và mạnh mẽ như Hương Giang, liệu Kỳ Duyên có nếm mùi thất bại? Hay ngược lại, Hương Giang sẽ gặp khó khăn trong lần đầu tiên tiếp xúc với một show thực tế về người mẫu và đánh mất lợi thế trước Kỳ Duyên?

Tất cả sẽ có câu trả lời khi Siêu mẫu Việt Nam phiên bản “reality show” chính thức lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất