Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam 2019 'thả thính' khởi động mùa mới, dân mạng ầm ầm gọi tên Hương Giang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hy vọng show thực tế hấp dẫn Siêu mẫu Việt Nam 2019 rục rịch khởi động, các fan đồng loạt để lại bình luận mong chờ Hương Giang một lần nữa giữ vai trò huấn luyện viên.

Mới đây, Fanpage chính thức của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam bất ngờ “thả thính” các fan về mùa giải mới năm 2019, dự báo cho sự quay trở lại cho phiên bản show thực tế hấp dẫn với hàng loạt diễn biến gay cấn.

Hào hứng đón chờ màn xuất hiện của những gương mặt người mẫu trẻ triển vọng cũng như vô vàn tình tiết gay cấn khi không chỉ thí sinh mà mentor, giám khảo cũng đều là những cá tính mạnh mẽ khiến Siêu mẫu Việt Nam 2019 đang được trông đợi hơn bao giờ hết.

Siêu mẫu Việt Nam 2019 khởi động mùa mới, dân mạng gọi tên Hương Giang

Để lại ấn tượng mạnh mẽ tại mùa giải trước, Hương Giang là nhân tố được người hâm mộ chờ đợi nhất khi Siêu mẫu Việt Nam trở lại.

Có thế nói, cá tính quyết liệt và sự tận tâm với thí sinh trong lần đầu tham gia Siêu mẫu Việt Nam của Hương Giang đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Chiến thắng thuyết phục qua các thử thách cũng như trong đêm chung kết xếp hạng chứng tỏ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đủ khả năng dẫn dắt và truyền kinh nghiệm cho những người mẫu trẻ. Đó là lý do Hương Giang là cái tên được các fan nhắc đến nhiều nhất ngay khi Siêu mẫu Việt Nam “rục rịch” khởi động mùa giải mới.

Tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, team Hương Giang giành 6/6 giải cao nhất trong đêm chung kết xếp hạng: giải Vàng - Bùi Quỳnh Hoa, 2 giải Bạc của Xuân Hùng - Thảo Phương - Khánh Vân. Chủ nhân giải Đồng - Trịnh Bảo tham gia và giành giải Mister International - Nam vương Quốc tế 2019. Người hâm mộ trông chờ Miss International Queen 2018 trở lại với vai trò mentor hoặc mới mẻ hơn là thử sức giữ vị trí host quyền lực.

Hương Giang từng “thắng lớn” tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Những giải thưởng quan trọng nhất đều gọi tên thí sinh đội Hương Giang.

Hương Giang đang bận rộn chuẩn bị cho những vòng thi kế tiếp của Giọng hát Việt nhí 2019.

Liệu cô nàng có một lần nữa giữ vai trò huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất