Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam 2018: Mặc đối thủ được cố vấn thay đổi chiến lược vào phút chót, Hương Giang vẫn thắng trọn!

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa phát sóng, team HLV Kỳ Duyên tiếp tục nhận màn thua thứ 2 trước dàn thí sinh tiềm năng của HLV Hương Giang.

Ở tập 3 vừa qua với thử thách “Super Catwalk” trong nhà máy lụa với BST “Ville De Fleurs” - Thành phố ngàn hoa” của NTK Trần Hùng, team Kỳ Duyên tiếp tục nhận về một kết quả không như mong đợi.

Hai HLV chỉ đạo phần trình diễn của team mình.

Trước đó ở tập 2, do giành được chiến thắng với thử thách “Super Pose”, team Hương Giang đã nhận được một cơ hội chiếm ưu thế hơn so với đối thủ của mình, được luyện tập tại sàn diễn catwalk trước, có phần chuẩn bị cũng như phân bố đội hình chỉn chu hơn.

Kỳ Duyên rất lo lắng cho phần trình diễn lần này, vì không được tập trước trên sàn catwalk.

Kỳ Duyên luôn muốn chu toàn, tươm tất về mặt trang phục cho thí sinh.

Sau phần trình diễn của đội Hương Giang, Kỳ Duyên ngỏ ý xin cho team mình được đi thử một lần trước khi bắt đầu phần thi chính thức, có vẻ như sự kiêu kỳ của cô nàng đã được “kiềm lại” rất nhiều khi ngồi ghế HLV Siêu mẫu Việt Nam, Kỳ Duyên luôn mong muốn dành về kết quả tốt nhất cho team của mình. Là một đàn chị, Hương Giang cũng không ngần ngại đồng ý với nguyện vọng này của Kỳ Duyên. Một thí sinh trong team HLV Hương Giang còn khẳng định hành động của Hương Giang rất đẹp, dù cho team Kỳ Duyên 'có thua thì cũng sẽ thua trong sự thuyết phục'.

Trong thử thách lần này,  Kỳ Duyên được stylist Hoàng Ku - cũng là thành phần BGK gợi ý, cố vấn cho cô nàng về bố cục, phân chia tuần tự thí sinh catwalk trong lần “xé nháp” duy nhất trước khi trình diễn chính thức. Thay vì đi từng người một, Hoàng Ku khuyên Kỳ Duyên nên cắt ngắn phần đi của thí sinh lại một nửa, vì vốn dĩ giai điệu mà HLV Kỳ Duyên chọn cho BST lần này cũng đã rất chậm. Anh cũng là người cùng HLV Kỳ Duyên quan sát, tư vấn cho phần “catwalk nháp” của team Kỳ Duyên.

Hoàng Ku “ra tay” cố vấn cho đội Kỳ Duyên trong cơ hội “đi nháp” duy nhất.

Anh cùng HLV Kỳ Duyên chăm chú quan sát phần trình diễn của thí sinh.

Team Kỳ Duyên cùng NTK Trần Hùng ở tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trái với Kỳ Duyên, Hương Giang chọn cho team mình một giai điệu nhanh hơn, gây được sự chú ý, lôi cuốn cho người xem. Hương Giang cho biết nếu Kỳ Duyên để ý tiểu tiết hay cá nhân nhiều hơn thì cô lại quan trọng về cái nhìn tổng thể.

Kỳ Duyên và Hương Giang nghe nhận xét, chia sẻ của BGK về phần thi của hai team.

Mỗi người đều có một quan điểm riêng về hai phần trình diễn.

BGK và cả NTK của BST cũng có nhiều luồng ý kiến trái chiều khi đưa ra nhận xét cũng như quyết định đội thắng cuộc. Dược sĩ Tiến và NTK Trần Hùng cũng cho rằng Kỳ Duyên chọn nhạc rất phù hợp cho BST này. Tuy nhiên kết quả cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về team Hương Giang. Kỳ Duyên cho rằng cô không quan trọng chuyện thắng thua, điều quan trọng nhất là sự đoàn kết và nỗ lực của cả team - điều mà không phải team nào cũng sở hữu được.

Nhận về phần thua, dù không nói nhưng có lẽ đây là kết quả không mong muốn của team Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên an ủi thí sinh trước khi vào vòng loại.

Riêng với Hương Giang, dù giành về phần thắng, nhưng với sự nghiêm khắc, luôn muốn thí sinh không được chủ quan, cô vẫn dành thời gian kiểm điểm, chấn chỉnh lại các thành viên trong team để không một phút nào được “ngủ quên trên chiến thắng”. Cô còn mang 2 thí sinh của đội mình vào phòng loại trừ, vì dù thắng nhưng thực sự họ vẫn chưa làm HLV của mình hài lòng. Để công bằng với team Kỳ Duyên - team thua cuộc ở thử thách phải chọn ra 5 thí sinh vào vòng loại, Hương Giang quyết định công tâm hết mức, kể cả với những “gà cưng” đội mình.

Dù thắng cuộc, Hương Giang vẫn rất nghiêm khắc với thí sinh đội mình.

Tập 3 với thử thách “Super Catwalk” - BST “Ville De Fleurs” của NTK Trần Hùng.

Chiến thắng thứ 2 của Hương Giang có thật sự thuyết phục và vì sao tân Hoa hậu vẫn quyết định mang thí sinh của mình vào phòng loại trừ? Ẩn số sẽ được giải đáp ở tập 4 của Siêu mẫu Việt Nam 2018, hãy đón xem vào lúc 20h30 ngày 7/9 trên kênh youtube VIVA Network. Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại bảng vote “Super Catwalk”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin mới nhất