Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam 2018: Khàn cả giọng vì thí sinh, Kỳ Duyên 'vẫn chưa là huấn luyện viên tốt sao?'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chấp nhận và dùng chính thất bại để xốc lại tinh thần cho 16 thí sinh trong team chính là cách HLV Kỳ Duyên ghi điểm trong tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khoảnh khắc HLV Kỳ Duyên không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt trước 16 thí sinh trong team chính là diễn biến được các fan chú ý nhất tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, cảm xúc của Kỳ Duyên không hề đến từ nỗi buồn thất bại mà là do bản thân vị HLV trẻ tuổi cảm thấy mình không truyền được năng lượng và sự quyết liệt cho cả 16 thí sinh.

Nhìn lại quá trình 4 nhóm thí sinh team Kỳ Duyên chụp ảnh trong thời gian chỉ 10 phút, người xem đều phải công nhận cô nàng có sự tâm huyết và lăn xả. Tuy vậy, kết quả thắng thua của mỗi phần thi đều dựa vào sự thể hiện của dàn thí sinh chứ không phải huấn luyện viên.

Full Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Điều đầu tiên Kỳ Duyên hỏi các thí sinh sau phần thi “Super Pose” không phải là tạo dáng không đẹp thời trang, thiếu sót kinh nghiệm hay thần thái mà là vì sao 16 người mẫu trẻ lại đồng loạt thiếu năng lượng trong thử thách đầu tiên. Buổi chụp hình diễn ra ngay lúc nhà máy hoạt động nên cả 2 HLV đều phải nói lớn tiếng để hướng dẫn các thí sinh. Nếu không hết mình vì chất lượng các bức ảnh của 4 nhóm thí sinh thì chắc chắn Kỳ Duyên đã không phải “la hét” đến mức khàn cả giọng.

Kỳ Duyên nhiệt tình và lăng xả không kém Hương Giang…

… nhưng cô nàng lại không có được sự hài lòng với độ quyết liệt của 16 thí sinh.

Dù “la hét” khi thị phạm đến khàn cả giọng nhưng Kỳ Duyên vẫn phải tự đặt câu hỏi “Duyên không là HLV tốt sao?“.

Tuy nhiên, nguồn năng lượng biến Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành vị HLV nghiêm túc đầy “sát khí” lại không được thí sinh trong đội tiếp nhận một cách ráo riết. Thí sinh nếu không đứng chờ HLV tận tay cởi áo vest, cà vạt thì thí sinh cũng khiến Kỳ Duyên phải liên tục nhắc nhở chỉ mỗi việc… bỏ tay xuống.

Kỳ Duyên phải nhắc nhở thí sinh từ những chi tiết nhỏ như việc bỏ tay xuống để bớt… “sến”.

Thay vì đưa ra hẳn vai diễn “điêu ác” hay “hiền lành”, Kỳ Duyên chọn cách trao đổi cách pose dáng với thí sinh và cô là người điều chỉnh bố cục sau cùng. Chiến thuật này có thể chưa giúp team Kỳ Duyên có ngay nhiều bức ảnh có câu chuyện nhưng lại thể hiện cách làm việc không có áp đặt.

Đó chính là lý do bên cạnh sự lăn xả, cách hướng dẫn Kỳ Duyên nhận được thiện cảm từ ban giám khảo: “Kỳ Duyên tôn trọng thí sinh, dung hòa giữa cái tôi của HLV để thí sinh lớn hơn từng ngày qua các vòng thi.

Kỳ Duyên chọn cách không áp đặt trong phần thi của các thí sinh.

Điều bất ngờ là vị HLV từng chiến thắng toàn tập ở The Look - Gương mặt thương hiệu thông báo kết quả với thí sinh bằng sự chấp nhận thất bại: “Mình thua mà mình phải phục người ta“. Ngay sau đó, Kỳ Duyên cũng không có lời trách móc các thành viên trong đội thiếu kinh nghiệm hay không nhanh nhạy mà chỉ yêu cầu tất cả 16 thí sinh quyết liệt và thể hiện mạnh mẽ hơn trong phần thi kế tiếp.

HLV Kỳ Duyên: “Hãy hứa với Duyên một điều rằng những vòng sau mọi người sẽ mang đến một năng lượng khác, cho thấy sự cố gắng của mọi người”.

… “Đây chỉ là thử thách đầu tiên thôi, chúng ta còn có thể cố gắng ở phần thi catwalk

Cũng như câu nói “Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo bạn lên cũng không biết tay bạn ở đâu“, điều Kỳ Duyên cần trong chặng đường còn lại của Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính là biết “cánh tay” đang cố gắng vươn lên của các thí sinh còn non kinh nghiệm đang ở đâu - để đã tốn sức nắm lấy thì phải thật hiệu quả.

Kỳ Duyên thương thảo với Hương Giang về phòng tập luyện cũng là vì thí sinh.

Kỳ Duyên từng chia sẻ việc trong đội hình có nhiều thí sinh không phải là chiến binh mạnh là một thách thức mà cô muốn chinh phục cũng như thắng thua trong các tập không quan trọng bằng sự tiến bộ của các người mẫu trẻ. Thế nên, hãy cùng chờ xem Kỳ Duyên cho “luyện vàng mài ngọc” ra sao trong các phần thi tiếp theo của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất