Giải Trí

Siêu mẫu Trần Trung cùng Lan Khuê - Hương Giang tuyển chọn thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 chào đón sự xuất hiện của dàn giám khảo khách mời đặc biệt gồm có Lan Khuê, Hương Giang, Trần Trung và Phúc Nguyễn.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2019 chính thức quay trở lại với buổi casting tuyển chọn thí sinh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh sáng ngày 13/7. Tại hiện trường casting, nhiều gương mặt người mẫu trẻ quen thuộc trong làng thời trang đã có mặt từ rất sớm bên cạnh hàng loạt các thí sinh triển vọng lần đầu thử sức mình với việc mang giày cao gót và trình diễn catwalk trước giám khảo.

Trong đợt tuyển chọn lần này, ban tổ chức cuộc thi đã trân trọng mời đến 5 giám khảo khách mời đặc biệt, đó là siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Trần Trung và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn. Họ là những cá nhân xuất sắc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sự xuất hiện của 5 vị giám khảo này sẽ góp phần lựa chọn ra những thí sinh tốt nhất cho mùa giải 2019.

Xuất hiện tại buổi casting Lan Khuê và Hương Giang đều phấn khởi vì được quay trở lại chương trình với vai trò chấm chọn và gửi gắm những động lực đầu tiên dành cho thí sinh. Bên cạnh là giám khảo Trần Trung và Phúc Nguyễn cũng vui mừng và hào hứng vì có cơ hội tiếp thêm nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê nghề mẫu.

Lan Khuê là một trong những siêu mẫu thành công nổi bật sau chương trình. Cô cũng là một trong những người đẹp từng nhiều lần nắm giữ vị trí mentor và là giám khảo casting Siêu mẫu Việt Nam những mùa trước. Kinh nghiệm đó giúp Lan Khuê dễ dàng chọn ra được những thí sinh tiềm năng nhất cho chương trình năm nay.

Tương tự, hoa hậu Hương Giang từng giữ vai trò huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2018, với những bài học đúc kết được, người đẹp nhanh chóng đưa ra ra đánh giá và nhận xét về năng lực của thí sinh một cách chính xác. Hương Giang thẳng thắn chỉ ra những lỗi sai, giúp các bạn thí sinh định hướng lại bản thân nếu như cảm thấy không phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Nam siêu mẫu Trần Trung - Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Bước đệm quan trọng này có giá trị đánh dấu sự nghiệp của anh rất lớn, nhờ đó anh có được những dấu ấn riêng như hiện tại ở làng thời trang trong nước. Trở lại với vòng casting mùa giải 2019 tuy ở vai trò mới nhưng nam siêu mẫu vẫn không hề nao núng, anh rất bản lĩnh và đưa ra những lời khuyên thiết thực cho các bạn người mẫu trẻ.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn - Người giữ bản quyền Miss Earth Vietnam cũng như nhiều cuộc thi nam vương quốc tế khác, anh là một trong những “ông bầu” có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, đào tạo và khai thác người mẫu trẻ, giúp họ định hướng và phát triển sự nghiệp. Tại buổi casting, anh cũng chia sẻ rất nhiều những bài học quý báu giúp các bạn thí sinh định hình lại phong cách cũng như tác phong nghề nghiệp.

Với sự giúp sức từ những gương mặt gạo cội, có nhiều kinh nghiệm trong việc chấm chọn thí sinh, Lan Khuê, Hương Giang, Trần Trung, Phúc Nguyễn hứa hẹn sẽ là bộ tứ ban giám khảo công tâm nhất để lựa chọn ra những ứng cử viên sáng giá cho mùa giải Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Đừng quên theo dõi hành trình chinh phục giấc mơ Siêu mẫu Việt Nam 2019 của các thí sinh trẻ tài năng. Hãy thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi tạo Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất