Giải Trí

Siêu mẫu Ngọc Tình đề cử Minh Trung tham dự Nam vương quốc tế 2018

Gia Tú
Chia sẻ

Vừa qua, phía công ty quản lý siêu mẫu Minh Trung đã xác nhận anh chính là đại diện của Việt Nam sẽ lên đường tham gia cuộc thi Mister International 2018.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Minh Trung đã chính thức nhận được giấy phép số 152/GP-NTBD do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp về việc tham gia cuộc thi Mister International 2018.

Vừa qua, phía công ty quản lý siêu mẫu Minh Trung đã xác nhận anh chính là đại diện của Việt Nam sẽ lên đường tham gia cuộc thi Mister International 2018. Được biết, nam người mẫu đã nhận được sự cho phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn và đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi cấp quốc tế này.

Chia sẻ vấn đề này với truyền thông báo chí, Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Trần Minh Trung đã bày tỏ sự quyết tâm của mình: “Tôi biết Mister International là một trong những cuộc thi uy tín và lớn nhất thế giới dành cho nam. Đây là áp lực khi so tài với bạn bè quốc tế, nhưng cũng lại là thử thách cho bản thân nên tôi đã quyết định nhận lời tham dự”.  Anh cho biết bản thân muốn có một điều gì đó mới mẻ, thử thách bản thân mình, sau đó là để mình có động lực tập trung hơn và cố gắng hơn trong công việc sau này.

Một điều thú vị chính là siêu mẫu Ngọc Tình chính là người đã đề cử Minh Trung tham gia cuộc thi này. Nam vương Manhunt 2017 đã tìm kiếm gương mặt ứng viên trong suốt thời gian qua và đã lựa chọn siêu mẫu Trần Minh Trung vì ngoài hình thể chuẩn thì anh còn là người rất năng động, hòa đồng, đồng thời có ý chí mạnh mẽ cũng như tinh thần dân tộc rất cao khi quyết tâm tham dự cuộc thi. Ngọc Tình hiện đang là một trong những siêu mẫu nam thành công nhất hiện nay và hiện là giám đốc quốc gia của 3 cuộc thi sắc đẹp nam lớn là Manhunt, Mr International và Mr Tourism World.

Siêu mẫu Ngọc Tình giành chiến thắng tại Manhunt 2017 đã mở ra rất nhiều cơ hội cho những đàn em sau này khi sắp tới sẽ mang về những cuộc thi dành cho nam giới lớn nhất.

Trong thời gian qua, Minh Trung khá im ắng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Khi được hỏi về vấn đề này, anh chia sẻ bản thân đã gặp nhiều chuyện không suôn sẻ từ công việc, chuyện gia đình và cuộc sống. “Tôi cảm thấy tiếc nuối cho chính niềm đam mê của bản thân mình. Sự gián đoạn này luôn làm tôi trăn trở, day dứt. Và đúng lúc này, Minh Trung nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mister International từ công ty của Nam vương Ngọc Tình khiến tôi muốn được thay đổi, muốn được làm điều gì đó mới mẻ để có điều kiện trở lại nhiều hơn với niềm đam mê nghệ thuật”, anh cho biết.

Đồng hành cùng Minh Trung trong cuộc thi Mister International 2018 là nhà thiết kế Lê Thanh Hòa - Người phụ trách trang phục dân tộc cho anh. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào đêm 30.4 tại Yangon, Myanmar.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Tú

Tin mới nhất