Giải Trí

Siêu mẫu Ngọc Thúy chính thức khởi kiện Phan Như Thảo, đòi bồi thường 14 triệu đồng

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sự việc trên hiện đang khiến dư luận xôn xao.

Ngày 7/6, TAND TP HCM chính thức thụ lý vụ kiện dân sự bà Phạm Thị Ngọc Thúy khởi kiện bị đơn Phan Như Thảo với lý do “Tranh chấp bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm”. Được biết về phía Phan Như Thảo đã nhận được giấy triệu tập cũng như phía Ngọc Thúy đã nộp đầy đủ hồ sơ có liên quan đến vụ việc.

Mọi chuyện bắt nguồn từ chia sẻ cách đây ít lâu trên trang cá nhân của Phan Như Thảo về việc con gái suýt bị bắt cóc: “Phạm Thị Ngọc Thúy vừa cho giang hồ tới bắt cóc Bồ Câu, giật trên tay anh An và Thảo. Anh An sẽ làm việc với công an về sự việc này“. Thời điểm đó bà xã đại gia Đức An cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc tuy nhiên Công an phường Bến Nghé cho rằng vẫn không đủ cơ sở để xác định có người thuê bắt cóc như tường trình của gia đình.

Từ sau khi ly hôn cùng đại gia Đức An, ồn ào giữa Ngọc Thúy và Phan Như Thảo vẫn chưa có hồi kết…

dù cả hai bên đều đã yên ấm với gia đình nhỏ của mình.

Đối với thông tin trên, siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng hoàn toàn đều là bịa đặt và cho rằng việc Phan Như Thảo làm đã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của bản thân. Theo đó Ngọc Thúy đề nghị tòa tuyên buộc bị đơn phải tháo gỡ toàn bộ những đăng tải lúc trước trên Facebook cũng như cải chính thông tin, chính thức xin lỗi. Ngoài ra, siêu mẫu còn yêu cầu được bồi thường số tiền 14 triệu đồng cho thiệt hại tổn thất về tinh thần của mình.

Sau thời gian dài im lặng, thông tin Ngọc Thúy chính thức gửi đơn kiện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Về phía Đức An - Phan Như Thảo hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nhưng có vẻ lần ồn ào này sẽ không dễ dàng kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất