Giải Trí

Siêu mẫu Minh Trung: 'Sẵn sàng mượn nợ để đi thi Nam vương Quốc tế 2018'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Là gương mặt đại diện Việt Nam tại Nam vương Quốc tế 2018, Minh Trung cho biết đã đầu tư nghiêm túc và sẵn sàng mượn nợ để thi thố.

Cuộc thi Mister International - Nam vương Quốc tế 2018 đang diễn ra tại thủ đô Yangon của Myanmar. Năm nay, cuộc thi có quy mô lớn thứ 3 thế giới dành cho các mỹ nam quy tụ dàn thí sinh đến từ 37 quốc gia, trong đó giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Trần Minh Trung là gương mặt đại diện Việt Nam.

Trong bộ ảnh mới nhất, siêu mẫu sinh năm 1992 gây ấn tượng với trang phục truyền thống dát vàng tinh xảo, nặng đến 40kg. Trả lời phỏng vấn của SAOstar, Minh Trung cho biết đã đầu tư hết sức nghiêm túc và sẵn sàng mượn nợ để thi thố vì vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

Trần Minh Trung sinh năm 1992, cao 1m84, cân nặng 78kg, ttừng là sinh viên khoa thanh nhạc trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Minh Trung khoe thân hình cùng các đối thủ.

Giành giải Bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Minh Trung nhận được các mời tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Sau nhiều lần từ chối cơ hội để hoàn thành việc học và theo đuổi ước mơ ca hát, mỹ nam sinh năm 1992 chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Mister International 2018 được cọ xát và tự tạo cho bản thân bước ngoặt mới.

Minh Trung chia sẻ: “Trung muốn trải nghiệm để trao dồi bản thân, học hỏi bạn bè quốc tế tà quan trọng hơn là góp phần mang hình ảnh, nét đẹp văn hóa của người Việt Nam đến với bạn bè 5 châu. Đây cũng là cuộc thi mà Trung sẽ đặt cược để mở ra một bước ngoặt mới trong sự nghiệp sau một khoảng thời gian mình không thể hết mình với công việc”.

Tuy nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đàn anh Ngọc Tình, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa nhưng chính Minh Trung cũng phải dành nhiều thời gian và kinh phí cho lần xuất ngoại thì tài này. Vì cơ hội chỉ đến một lần nên chủ nhân giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam cũng không ngần ngại “chơi lớn” để đạt kết quả tốt nhất cỏ thể tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2018.

“Đến thời điểm hiện tại, chi phí Minh Trung đầu tư cho cuộc thi đã vượt xa hơn dự tính ban đầu. Thế nhưng, Trung nghĩ đại diện cho hình ảnh của Việt Nam là một vinh dự của bản thân mình nên Trung phải chuẩn bị tốt nhất, đầu tư hết sức mình, kể cả mượn nợ để đi thi đã rồi về sẽ trả nợ sau”, siêu mẫu Minh Trung bộc bạch.

Minh Trung cùng thí sinh đại diện Hàn Quốc và Nhật Bản.

Profile của đại diện Việt Nam trên trang web chính thức Mister International.

Khi được hỏi về mục tiêu của bản thân tại Mister International 2018, Minh Trung không ngần ngại cho biết mình nhắm đến ngôi vị cao nhất và sẽ luôn cố gắng hết sức mình: “Minh Trung muốn mình sẽ chạm đến ngôi vị Nam vương Quốc tế. Trung nghĩ rằng mình có mục tiêu và nỗ lực hết sức, cộng với chút may mắn thì không có điều gì là không thể cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất