Giải Trí

Shownu (Monsta X) ngã trên sân khấu và màn xử lý chuyên nghiệp của Minhyuk - Hyungwon

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý của MONSTA X trấn an người hâm mộ sau khi Shownu ngã trên sân khấu.

Nhóm nhạc nam MONSTA hiện đang quảng bá cho album sắp phát hành All About Luv và gặp gỡ người hâm mộ ở Mỹ. Vào ngày 12/02 vừa qua, nhóm đã biểu diễn trực tiếp và giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, sự cố bắt đầu xảy ra khi Shownu bất ngờ bị ngã trên sân khấu. Theo đoạn video được người hâm mộ chia sẻ, giá đỡ mic của anh ấy cũng bị đổ xuống.

Shownu.

Đoạn clip shownu ngã trên sân khấu.

Nhóm đã xử lý tình huống này chuyên nghiệp và kịp thời phản ứng. Minhyuk nhanh chóng giúp Shownu đứng lên trong khi Hyungwon đưa mic cho Shownu sau khi hát phần của mình. Cuối cùng, Shownu đã sử dụng nó để hoàn thành buổi biểu diễn của mình.

Hyungwon đưa mic cho Shownu.

Trước tin tức trên, đại diện công ty quản lý Starship Entertainment của MONSTA X đã lên tiếng. Được biết, rất nhiều người hâm mộ, khán giả tại sự kiện cũng như cư dân mạng sau khi hay tin này, đã bày tỏ sự quan tâm của họ đối với chàng ca sĩ 27 tuổi. Thông qua Sports DongA, Starship bày tỏ: “Chúng tôi đã kiểm tra và rất may là không có bất kỳ lo lắng nào xảy ra cả”.

Được biết, MONSTA X sẽ phát hành album tiếng Anh đầu tiên All About Luv vào ngày 14/02. Họ sẽ bắt đầu các chương trình quảng bá tại Mỹ khi tham gia vào The Kelly Clarkson Show đài NBC vào ngày 13/02.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất