Người mẫu - Hoa hậu

Top 10 bộ váy dạ hội màu ánh kim đẹp nhất lịch sử Miss Universe

Văn Thao
Chia sẻ

Những chiếc váy dạ hội màu ánh kim cũng là gam màu được các mỹ nhân phải lòng lựa chọn để chinh chiến tại Miss Universe.

Các nữ hoàng sắc đẹp như Paulina Vega, Zuleyka Rivera… khi lên ngôi tại Miss Universe đều diện trên mình chiếc đầm dạ hội màu ánh kim tuyệt phẩm.

Có lẽ là thiết kế độc đáo nhất trong lịch sử 67 năm Miss Universe. Chiếc váy được làm bằng sợi kim loại được đánh giá là đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ. Thiết kế tuyệt phẩm này đã góp phần không nhỏ giúp Zuleyka Rivera đăng quang Miss Universe 2006

Vào năm 2014 mỹ nhân Paulina Vega đến từ Colombia đăng quang Miss Universe 2014. Cô lên ngôi vị nữ hoàng với bộ váy màu ánh kim ôm sát cơ thể tôn lên 3 vòng tuyệt đẹp được đánh giá là sinh ra để dành cho Paulina Vega

Bên cạnh chiếc váy vàng với cú xoay quỷ khốc thần sầu đi vào lịch sử, H'hen Niê còn tỏa sáng trong đêm chung kết với chiếc đầm ánh kim tuyệt đẹp không còn một lỗi nào để chê.

Á hậu hụt tại Miss Universe 2015 Ariadna Gutierrez chắc chắn còn để lại dấu ấn khó phai mờ trong lòng fans yêu sắc đẹp trên toàn thế giới. Chiếc váy mà cô diện trong đêm chung kết cũng được đánh giá là hoàn hảo mọi đường chi tiết.

Bộ trang phục dạ hội mà Shamcey Supsup đến từ Philippines mang đến Miss Universe 2011 từng được trang web Global Beauties là trang phục dạ hội đẹp nhất.

Tại Miss Universe 2017 đại diện đến từ Philippines - Rachel Peters cũng nhận được cơn mưa lời khen với bộ trang phục màu ánh kim thiết kế xẻ đùi.

Tại Miss Universe 2017 mỹ nhân Laura González đến từ cường quốc á hậu Colombia cán đích ở vị trí á hậu 1. Trong đêm chung kết chiếc đầm ánh kim thiết kế cầu kì đã giúp cô nổi bật giữa rừng mỹ nhân. 

Không quá cầu kì nhưng chiếc váy mà đại diện Puerto Rico diện tại đêm chung kết Miss Universe 2018 cũng được đánh giá là một trong những bộ cánh ấn tượng.

Cán đích ở vị trí Top 9 chung cuộc tại Miss Universe 2016 người đẹp Kristal Silva đến từ Mexico từng gây xao xuyến với bộ váy dạ hội màu ánh kim gợi cảm. 

Mặc dù cán đích ở vị trí á hậu 1 tại Miss Universe 2018 nhưng “nàng xanh lá” đến từ Nam Phi chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai mờ bởi màn trình diễn catwalk khoan thai của mình trong bộ váy dạ hội thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất