Người mẫu - Hoa hậu

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin 'khoe' vòng 1 của mình… nhỉnh hơn 'vợ' Ngô Kiến Huy

Văn Thao
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trả lời Ngô Kiến Huy về việc vòng 1 của cô "ngon hơn" của vợ Ngô Kiến Huy khiến khán giả cười té ghế.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, diễn viên BB Trần post bức ảnh khoe vòng 1 “gợi cảm” cùng dòng trạng thái đi kèm “Lại ngộp nữa rồi” khiến fan đứng ngồi không yên.

Luôn luôn tạo ra nhiều pha gây cười trên mạng xã hội, BB Trần thậm chí còn khoe vẻ đẹp nõn nà với vòng 1 gợi cảm làm fan “chết đứng”. Mặc dù chỉ là tạo hình nhưng khán giả vẫn tò mò về tính xác thực việc vòng 1 của BB Trần có thật sự đã “dao kéo” hay chưa?

Dòng chia sẻ nội dung “Lại ngộp nữa rồi” của BB Trần trên trang cá nhân.

Hình ảnh của “mỹ nhân” BB Trần giật tanh tách trên từng nội dung bình luận, đa phần những fan cứng của anh không tỏ ra bất ngờ về tạo hình lần này nhưng điều mà khán giả tâm phục khẩu phục là sự nhập vai của BB Trần cực đỉnh. Ngay lập tức cư dân mạng vào thán phục về hình ảnh mới nhất này của anh chàng lắm chiêu này. Các ý kiến cho rằng: “Sao càng ngày anh càng mi nhon và thục nữ thế”, “Anh chỉ em cách để có chỉ số gợi cảm như anh được không?”

Tuy nhiên, điều khiến khán giả có một trận cười hả hê chính là bộ ba Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy - BB Trần với những màn tung hứng không ai chịu nhường ai. Sau khi bức ảnh “lại ngộp nữa rồi” được cập nhật thì Ngô Kiến Huy ngay lập tức réo gọi Lan Ngọc vào cho lời bình.

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định vòng một của mình ngon hơn vợ của Ngô Kiến Huy.

Trước lời “mời gọi” của chàng Bắp, nàng “Cám” Lan Ngọc chính thức công bố rằng: “Hàng của tui ngon hơn vợ mấy người” (đó chính là vợ của Ngô Kiến Huy). Mặc dù cảm thấy tủi thân khi hai người bạn làm mình “tổn thương” nhưng lời đáp trả đanh thép của Lan Ngọc khiến khán giả trố mắt về vẻ đẹp tự nhiên đi kèm chỉ số hình thể của cô.

Bộ 3 bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy - BB Trần trong một gameshow truyền hình mới đây.

BB Trần và những lần khiến khán giả “đỏ mặt” về việc vòng một liên tục thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất