Người mẫu - Hoa hậu

Nam Tae Hyun tự tay viết thư xin lỗi Jang Jae In và cúi đầu 'tạ tội' với hàng loạt người hâm mộ

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nam Tae Hyun đã chính thức viết tay một bức thư và đăng trên Instagram để gửi lời xin lỗi đến Jang Jae In vì những lỗi lầm mà bản thân gây nên.

Khoảng thời gian vừa qua, sau khi các bài đăng gây tranh cãi trên Instagram của nữ ca nhạc sĩ Jang Jae In khi cho rằng bạn trai Nam Tae Hyun đã lừa dối cô với những người phụ nữ khác. Sau khi chứng kiến được mọi tình tiết câu chuyện gây xôn xao dư luận này, không ít cư dân mạng đã nhiệt tình chỉ trích anh chàng. Tuy nhiên mới đây, Nam Tae Hyun đã đăng một lá thư xin lỗi do chính anh viết tay và đăng trên Instagram của chính mình.

Bức thư được Nam Tae Hyun viết tay và đăng trên Instagram của chính mình để gửi lời xin lỗi đến Jang Jae In

“Xin chào, tôi tên là Nam Tae Hyun.

Tôi muốn xin lỗi chân thành đối với Jang Jae In và người phụ nữ khác, người đã bị tổn thương bởi sự kiện gần đây. Tôi cũng muốn cúi đầu xin lỗi vì đã làm tổn thương và thất vọng những người hâm mộ của tôi, những người đã yêu mến và ủng hộ tôi. 

Vì thiệt hại này đã gây ra do sự bất cẩn của tôi, tôi sẽ cố gắng trả hậu quả cho hành động của mình khi có thể. 

Một lần nữa, tôi xin lỗi” 

Khi nghe được những lời xin lỗi chân tình này, nhiều người hâm mộ đã có sự đồng cảm và thấu hiểu con người của Nam Tae Hyun nhiều hơn sau những lỗi lầm mà anh gây nên. Một số fan còn hy vọng rằng, Jang Jae In và các cô gái khác có thể chấp nhận lời xin lỗi chân tình này và mọi chuyện đau buồn được xóa sạch.

Được biết, cả 2 thần tượng đã phát triển tình cảm trong quá trình quay chương trình truyền hình thực tế của đài tvN có tên “Studio Vibes”. Nhưng do anh chàng Nam Tae Hyun quá lăng nhăng, qua lại với nhiều cô gái khác nên Jang Jae In quyết định “vạch mặt” và khiến câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp hơn cho đến thời điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất