Người mẫu - Hoa hậu

Tạm quên 'bà 5 bống' đi, Duy Khánh ZhouZhou tung bộ hình 'chuẩn soái ca' đốn tim fan

Yuky
Chia sẻ

Tung bộ hình "chuẩn Hàn", Duy Khánh liệu có khiến fan "điêu đứng" với vẻ đẹp nam thần?

Duy Khánh đã có buổi gặp gỡ thú vị cùng talkshow Một Ngày Cùng Sao, cũng như thực hiện hoàn hảo bộ ảnh mới với chủ đề “Một cô giáo Khánh thật khác” để gửi tặng gia đình ZhouFam.

Duy Khánh trong ấn tượng của khán giả là chàng diễn viên trẻ, hoạt ngôn và đặc biệt duyên dáng khi sắm các vai giả gái: Từ cô giáo Khánh bước ngoặt đến vai diễn gần đây nhất là Bà 5 Bống trong series riêng, Duy Khánh đều khiến fan đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi không lần nào, chàng trai này lặp lại chính mình trong các sản phẩm. Cùng nhìn ngắm diện mạo mới của Duy Khánh trong bộ hình “chuẩn nam thần” được thực hiện tại CROCE studio nhé!

Thần tượng trong nghề của Duy Khánh chính là NSƯT Thành Lộc, nhắc về những năm tháng đầu tiên theo nghiệp diễn, Duy Khánh bồi hồi: “Cơ duyên của Khánh có lẽ những cuốn băng đĩa Ngày xửa ngày xưa mà Khánh được xem chú Thành Lộc cùng các anh chị nghệ sỹ đàn anh đàn chị đi trước diễn, mình có rất nhiều cảm hứng từ đó, rất muốn thể hiện mình và hóa thân thành những nhân vật cổ tích giống như vậy. Mỗi lần mình đi toilet, ngồi trong đó rất lâu, nhìn vào gương và giả bộ đóng nhân vật này, nhân vật nọ. Dần dần, những đam mê đó ăn vào trong máu khi nào mà không biết.” 

“Bản thân cũng hoài nghi là mình thực sự có khả năng hay chỉ là sở thích nhất thời, nhưng Khánh tự cho mình cơ hội để có thể theo đuổi giấc mơ hồi nhỏ. May mắn là giấc mơ thành hiện thực! Khánh nghĩ đây là công việc phù hợp nhất với mình rồi, nếu không làm nghề này, chắc chẳng làm được gì, vì bản thân cũng… khá vô dụng!” - Duy Khánh khiêm tốn kể về giấc mơ của đời mình.

Nhắc đến những tình bạn trong showbiz, Duy Khánh khoe về hai cô bạn Miu Lê và Gil Lê: “Gần đây thì Khánh có “kết nạp” thêm Gil Lê - một người có chung nhiều chí hướng trong công việc, cùng nhau cố gắng và theo đuổi giấc mơ. Bộ ba này, đều là ba mảnh ghép nghịch nhau, nên bổ trợ cho nhau nhiều thứ. Mỗi người là lĩnh vực riêng biệt trong nghệ thuật, có những cái nhìn khách quan để góp ý cho nhau, hoàn thiện hơn!” 

“Mọi người hay nhìn vào bề nổi của những người nghệ sỹ, rằng họ được di chuyển trên những phương tiện tốt nhất, có cơ hội mua những món đồ đắt tiền, lúc nào cũng sống trong nhung lụa, hào quang và được yêu thương. Nhưng đằng sau đó, để có được những điều đó, nghệ sỹ phải trải qua nhiều thứ: Phần lớn khi đã thành công, nhìn lại quá khứ của các nghệ sỹ, đều là những trầy trật, cố gắng rất nhiều, phải hi sinh, đánh đổi nhiều thứ về sức khỏe, mồ hôi, công sức, máu và nước mắt. Bản thân Khánh cũng vậy, mỗi lần đi quay, mọi người đâu biết mình đứng phơi nắng cả ngày ở ngoài đường, làm việc liên tục cả tháng chỉ được ngủ chập chờn vài tiếng, gặp những sự cố liên quan đến thể xác, tính mạng.” - Duy Khánh trần tình về “lát cắt” khác của người nghệ sỹ đằng sau ánh hào quang đầy nhung lụa, phần nào giúp khán giả hiểu hơn về cuộc sống “sau cánh gà” của nghề diễn viên.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Duy Khánh trong bộ hình “chuẩn soái ca” nhé!

Trân trọng cảm ơn sự đồng hành của CROCE Korean Hair salon - Makeup &wedding studio!

Chia sẻ

Bài viết

Yuky

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất