Người mẫu - Hoa hậu

Cư dân mạng 'dậy sóng' trước phát ngôn 'gây sốc não' của Sunmi khi tuyên bố mình thuộc cộng đồng LGBT

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sunmi khiến cư dân mạng dậy sóng trước phát ngôn gây sốc khi cho rằng bản thân mình thuộc cộng đồng LGBT.

Cách đây không lâu, trong một tour diễn vòng quanh thế giới “Warning” Sunmi đã có phần giao lưu bằng tiếng Anh với khán giả: “I have many different sides of me… like dorky and LGBT” (Tạm dịch: Tôi cũng có nhiều khía cạnh khác của bản thân, chẳng hạn như… hậu đậu và LGBT).

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Sunmi tuyên bố lời nói gây sốc và cho rằng mình thuộc LGBT.

Sau nghi nghe nữ thần tượng chia sẻ về câu nói ấy, nhiều người hâm mộ đã hò hét và vô cùng phấn khởi. Thậm chí ngay lập tức, một số fan còn ghi lại khoảnh khắc ấy và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt. Trước lời phát biểu gây sốc của Sunmi, cô nàng đã trở thành tiêu điểm và loạt top trending tìm kiếm trên các phương tiện truyền thông.

Sunmi đã trở thành tiêu điểm và loạt top trending tìm kiếm trên các phương tiện truyền thông.

Hơn nữa, đây cũng được xem là một lời tuyên bố để ngầm công khai rằng bản thân mình thuộc cộng đồng LGBT mà nữ idol đã nhắc đến khi giao lưu cùng khán giả. Bên cạnh đó, trong một khoảng thời gian dài, hình ảnh Sunmi luôn gắn liền với cầu vồng lục sắc được nhiều cư dân mạng chia sẻ liên tục trên Twitter.

Sunmi khẳng định rằng không nhất thiết phải thuộc cộng đồng LGBT mới có thể ủng hộ cầu vồng lục sắc.

Trước hành động đó, mọi người tin rằng cô là một trong những ngôi sao Kpop ủng hộ hết mình cho cộng đồng LGBT. Tuy nhiên sau sự việc đó, dư luận ngày càng trở nên mạnh mẽ khiến Sunmi phải đưa ra phát biểu về vụ việc trên trang cá nhân. Cụ thể, cô nàng hy vọng người hâm mộ không nên hiểu quá xa ý nghĩ của mình trước lời nói hôm đó. Đồng thời, Sunmi khẳng định rằng không nhất thiết phải thuộc cộng đồng LGBT mới có thể ủng hộ cầu vồng lục sắc và đừng biến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất