Người mẫu - Hoa hậu

BB Trần chính thức được phong tặng danh hiệu 'bậc thầy chơi dơ'

Văn Thao
Chia sẻ

Dòng trạng thái được BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc đi bơi. Ngay khi xuất hiện BB Trần lọt vào mắt xanh của các nhóc tỳ tại hồ bơi và chính thức gọi tên anh với danh xưng "bậc thầy chơi dơ".

Luôn nổi tiếng là một cây hài với những màn cover các bản chính cực kì “hút view”, BB Trần khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với khả năng biến hóa linh hoạt của mình trong từng “vai diễn”.

Dòng tâm thư được anh ghi lại trong buổi chiều đi bơi và vô tình gặp đám trẻ em, chỉ sau tích tắc BB Trần được nhận danh hiệu bậc thầy chơi dơ khiến fan cười “ngã ngửa”.

BB Trần chia sẻ dòng trạng thái sau khi nhận được danh hiệu bậc thầy chơi dơ.

Điều đáng nói ở đây chính là người nhận ra BB Trần là các bé gái ở độ tuổi 7, 8 - chứng tỏ sức hút của anh chàng “lắm chiêu” này không hề giảm nhiệt và “phủ sóng” khắp độ tuổi. Vốn là “thánh lầy”, BB Trần tỏ ra rất thản nhiên và đối đáp cực chất: “Tụi con cũng chơi dơ lắm”.

Các fan yêu quý BB Trần đã chính thức lên tiếng sau khi anh được phong tặng “danh hiệu” mới - bậc thầy chơi dơ.

Thương hiệu “chơi dơ” của BB Trần được khán giả hưởng ứng.

Thực tế, “chơi dơ” là một cách gọi hài hước đối với cách nhìn của trẻ nhỏ. Điều này không thể tránh khỏi vì chính bản thân BB Trần thường xuyên cập nhật đăng tải những tạo hình như trai giả gái, nâng ngực, chụp hình nâng vòng 1.

BB Trần và những lần tạo hình trước khi được tặng danh hiệu “bậc thầy chơi dơ”.

BB Trần có sức hút mãnh liệt tại hồ bơi, trước đó không lâu trong một lần đi bơi anh cũng gặp tình huống dở khóc dở cười khi được người phụ nữ mua bán đất mời chào mua nhà với nội dung “trong giới của em ai muốn thuê nhà giới thiệu chị” cũng khiến fan “cười xỉu” với tình cảnh nghiệt ngã này.

BB Trần từng gặp tình huống “nghiệt ngã” trong lần đi bơi trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất