Giải Trí

Showbiz Việt nếu được, hãy cứ 'ồn ào' theo cách của Sơn Tùng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cuộc đối đầu giữa Bích Phương và Sơn Tùng bằng sản phẩm âm nhạc chất lượng đã làm lu mờ đi tất cả các scandal, ồn ào mà những ngôi sao khác đã gieo rắc vào showbiz Việt.

Thời điểm hiện tại, gần như cả showbiz đang dồn sự tập trung vào sản phẩm âm nhạc vừa mới ra mắt của Sơn Tùng M-TPBích Phương. Không tập trung sao được khi hai MV được đầu tư hoành tráng, quảng bá bài bản của hai nghệ sĩ tài năng lên sóng cùng một thời điểm trong thế đối đầu.

Thưởng thức âm nhạc rồi khen chê, so sánh, cả showbiz đang đắm mải mê Bùa yêuChạy ngay đi mà quên mất những lùm xùm, scandal trong giới nghệ sĩ. Rất hiếm khi các fan được nhìn thấy cục diện này, khi những tiếng vang dần che lấp sự ồn ào của showbiz.

Màn đối đầu “hot” 1000 độ giữa Bích Phương và Sơn Tùng

Ngay khi Bích Phương chọn thời điểm phát hành MV Bùa yêu là ngày 12/5, trùng khớp với lúc Sơn Tùng “thả xích” ca khúc mới Chạy ngay đi, các fan V-Pop đã vô cùng hào hứng. Cuộc chiến âm nhạc tháng 5 tăng dần độ “hot” qua từng ngày khi hai nghệ sĩ thay phiên nhau tiết lộ loạt hình ảnh, teaser đẹp mắt.

Quan tâm Sơn Tùng và Bích Phương thôi cho đến ngày phát hành MV thôi cũng đã đủ để V-Pop một phen “rộn ràng”.

MV Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP.

Không nằm ngoài dự đoán, cuộc đối đầu giữa Sơn Tùng và Bích Phương thật sự quá ồn ào, náo nhiệt. Thông tin Sơn Tùng dời lịch ra MV càng khiến các fan nhốn nháo. Đến đúng 0h ngày 12/5, khán giả đổ xô xem hết xem Bùa yêu thì search ngay Chạy ngay đi và ngược lại.

Ai xem Chạy ngay đi rồi sẽ tìm Bùa yêu và ngược lại thì còn đâu thời gian quan tâm việc khác?

Hàng loạt ngôi sao như Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Nam Em, Thiều Bảo Trâm, siêu mẫu Xuân Lan, cầu thủ Xuân Trường… cũng quên ngủ vì Chạy ngay đi. Và như một kết quả đã được tiên đoán trước, Chạy ngay điBùa yêu là 2 video dẫn đầu top Thịnh hành Youtube còn các từ khóa Sơn Tùng - Bích Phương - V-Pop nối đuôi nhau trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Hai MV mới của Bích Phương và Sơn Tùng tranh nhau dẫn đầu Top Thịnh hành Youtube.

Sau đúng 24h tiếng phát hành, MV Chạy ngay đi chạm mốc 22 triệu lượt xem, nghĩa là cứ 60 phút trôi qua lại có hơn 900 ngàn lượt xem dồn vào ca khúc mới của Sơn Tùng. Con số 22 triệu trong 24h cũng đã giúp chàng ca sĩ gốc Thái Bình xô đổ kỷ lục của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS khi MV đình đám DNA từng lập kỷ lục đạt 20.9 triệu views sau ngày đầu tiên.

Sức hút đáng ngượng mộ của cái tên Sơn Tùng và Chạy ngay đi.

Khi mọi “ồn ào” bị tiếng vang lấn át

Làng giải trí vốn dĩ không thể thiếu “tiếng tăm” nhưng nghệ sĩ hoàn toàn có thể chọn cho mình hướng đi “ồn ào” hay “vang dội”. Hoa khôi Nam Em từng gây xôn xao showbiz Việt khi chia sẻ chuyện yêu đương khắp mặt báo khi ra MV, rồi tặng bánh sinh nhật, giăng banner gần nhà tình cũ. Cho đến khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình, nhiều khán giả để lại bình luận trong ngao ngán rằng họ chẳng muốn bị làm phiền bởi một ồn ào showbiz nào nữa.

MV Bùa yêu - Bích Phương.

Giờ đây, khi xem đi xem lại Bùa yêuChạy ngay đi để biết ai hay hơn ai, đông đảo khán giả quên đi những điều “đã xem quá nhiều” suốt những ngày qua. Công chúng đã bớt quan tâm đến anh chàng diễn viên phim Glee phát ngôn nhăng cuội, ăn miếng trả miếng với anti-fan trên mạng xã hội. Khán giả cũng chẳng còn thời gian để xem ai đạo nhạc ai hay cô nàng quán quân nào đang bị “bóc phốt”.

Đã có không ít lần, MV của các ca sĩ bị giảm nhiệt vì những scandal của showbiz nhưng lần này, mọi chuyện đã diễn biên theo chiều hướng ngược lại: Nếu đã dành quan tâm đến showbiz thì chắc chắn, các fan đang xao nhãng hết mọi việc “linh tinh” vì màn đối đầu V-Pop tháng 5 giữa Bích Phương và Sơn Tùng cũng như cơn bão mang tên Chạy ngay đi.

Bích Phương và Sơn Tùng đang chiếm mọi “spotlight” và làm lu mờ những scandal, các tin đồn đời tư nghệ sĩ.

Cũng là “ồn ào” như nhau nhưng khi lướt newsfeed, đọc tin tức về lượt xem “khủng”, chất lượng MV trong những sản phẩm vừa ra mắt sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực cho công chúng hơn hẳn những đoạn clip nước mắt ngắn dài hay đôi ba dòng trạng trai “đá xéo”, “bóc phốt”. Có lẽ chính Sơn Tùng hay Bích Phương cũng không ngờ được khi những đứa con tình thần của mình được đón nhận cũng là lúc ồn ào không đáng có của showbiz nói chung và V-Pop nói riêng bị đẩy ra xa khán giả.

Riêng Sơn Tùng, giờ đây, ngay cả những người từng không yêu thích cậu trước kia cũng phải ngả mũ thán phục vì thành tích Tùng đạt được. Kỷ lục châu Á về lượt xem của Chạy ngay đi khiến các fan bảo nhau cùng “cày view” cho một đại diện tài năng của âm nhạc nước nhà. Một lần nữa, ngôi sao trẻ này lại khơi gợi được điều gì đó tươi sáng và có chút tự hào cho fan Việt giữa lúc showbiz có quá nhiều điều đáng “phẫn nộ”.

Nếu muốn “ồn ào” hãy chọn cách của Phương và Tùng các sao nhé!

Lời kết

Ai thắng ai thua cũng được, Chạy ngay điBùa yêu vẫn xứng đáng được trao một chiếc cúp tinh thần vì cạnh tranh lành mạnh, văn minh cũng như nguồn năng lượng mà Bích Phương cùng Sơn Tùng hay Chạy ngay đi đang lan tỏa khắp V-Pop.

Với những “ngôi sao” lăm le gây ồn ào showbiz Việt bằng những câu chuyện khiến khán giả mệt mỏi thì cũng nên suy nghĩ lại. Đừng quên rằng có vô số sản phầm nghệ thuật chất lượng và đẳng cấp đang chờ ngày “on air”. Rồi sẽ đến lúc khán giả cùng nhau bỏ ngoài tai hết mọi “ồn ào” showbiz để chọn lọc và lắng nghe những tiếng vang thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất