Giải Trí

Show 'sống còn' Nhật - Hàn: Produce 48 chính thức lộ diện HLV đầu tiên

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chương trình Produce 48 đang nhận rất nhiều kì vọng từ người hâm mộ khi được sản xuất từ một đội ngũ đã tạo nên những nhóm nhạc gây bão như I.O.I, AKB48 hay Wanna One.

Sau thành công của 2 mùa Produce 101, chương trình Produce 48 đang nhận được rất nhiều kì vọng và trông ngóng của người hâm mộ. Mới đây, một số nguồn tin đã cho biết Lee Hong Ki sẽ trở thành huấn luyện viên đầu tiên của chương trình. Theo đó đại diện FNC Entertainment đã lên tiếng xác nhận: “Thật sự Hongki đang xuất hiện trên 'Produce 48' như là một huấn luyện viên thanh nhạc”. 

Chương trình được sản xuất bởi đạo diễn Ahn Joon Young - người phụ trách cả 2 mùa Produce 101 và là nhà sản xuất của AKB48.

Lee Hong Ki được kì vọng sẽ giúp đỡ các thực tập sinh về khả năng thanh nhạc cũng như kỹ năng giải trí.

Nhà sản xuất cũng giải thích thêm về tiêu chí chọn lựa huấn luyện viên của mình phụ thuộc vào khả năng nói tiếng Nhật của các thần tượng vì họ mong rằng ban cố vấn sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho các thí sinh. Trước đó Mnet cũng đã gửi thư mời mong các thành viên I.O.I sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời đặc biệt.

Tuy nhiên netizen lại ném đá việc làm này của Mnet vì cho rằng họ đang lợi dụng hình ảnh của I.O.I để quảng bá cho chương trình.

Ngôi sao vũ trụ Hee Chul được rất nhiều khán giả kì vọng sẽ là MC của Produce 48.

Vị trí cố vấn thanh nhạc đang được các fan đề cử là 2 giọng ca đình đám TaeyeonJeA.

Nếu như Kahi đã quá quen mặt với khán giả Produce 101 thì Yunho được hy vọng sẽ tạo nên dấu ấn mới trong vai trò huấn luyện viên vũ đạo.

Vị trí rap được cư dân mạng đồng lòng bỏ phiếu cho ZicoJessie.

Produce 48 là một chương trình thực tế đào tạo một nhóm nhạc nữ với sự kết hợp giữa các thực tập sinh đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Hiện tại chương trình vừa xác nhận sẽ ghi hình vào ngày 11/4 tới, tuy nhiên có thể tới tháng 6 Produce 48 mới chính thức lên sóng do có hơn 1000 thực tập sinh đăng ký tham gia khiến Mnet phải tổ chức tới 3 vòng thử giọng.

Thực tập sinh được netizen dự đoán sẽ là Jung ChaeYeon thứ 2 tại Produce 48.

Choi MoonHee thực tập sinh của Maroo entertainment, cô nàng đã dành vị trí thứ 6 trong chung cuộc trong team nữ của MIXNINE nhưng không được ra mắt.

Dàn thực tập sinh xinh xắn đến từ The Black Label (công ty con của YG).

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất