Giải Trí

Shin Hồng Vịnh - Oplus: Hai Á quân X-Factor hội tụ tại Sing My Song 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cô em út của nhóm S-Girls Shin Hồng Vịnh và nhóm nhạc nam Oplus đều từng là á quân các mùa Nhân tố bí ẩn có màn so kè thú vị ở sân khấu của Sing My Song.

Tập 4 của Sing My Song - Bài hát hay nhất vừa qua đã kết thúc hành trình tuyển chọn thí sinh của các đội để hoàn thiện đội hình. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt nổi trội xuất hiện và từng là tác giả tạo hit cho các ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi,…

Trong đó, hai á quân Shin Hồng Vịnh (Nhân tố bí ẩn 2016) và nhóm Oplus (Nhân tố bí ẩn 2014) góp mặt với sáng tác nổi bật gây chú ý ở đêm thi Sing My Song tối qua.

Shin Hồng Vịnh

Shin Hồng Vịnh (thành viên nhóm S-Girls) trên sân khấu Sing My Song thể hiện sáng tác Bạn đến từ đâu.

Hồng Vịnh còn được biết đến với nickname Kim Joon Shin. Thành viên nhóm S-Girls xuất hiện trong đêm thi vừa qua với sáng tác mang tên Bạn đến từ đâu, kết hợp giữa đờn ca tài tử và chất nhạc hiện đại. Ca khúc này của cô khiến nhiều người liên tưởng ngay đến ca khúc Teen vọng cổ từng gây chú ý trước đó.

Vốn là con nhà nòi với truyền thống đờn ca tài tử, cô em út nhóm S-Girls tự hào khi mang nét truyền thống của gia đình lên sân khấu lớn như Sing My Song. Phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút của Shin Hồng Vịnh đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh và Lê Minh Sơn.

Bạn đến từ đâu - Shin Hồng Vịnh

Ngoài ra, Shin Hồng Vịnh từng nổi tiếng bởi cô chính là người viết lời cho ca khúc hit Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn. Ngoài ra, cô gái sinh năm 1996 từng góp mặt ở nhiều cuộc thi khác và đạt được giải thưởng cao.

Xem lại những tiết mục mà cô trình diễn cùng các thành viên trong nhóm tại X-Factor 2016, Shin Hồng Vịnh là nhân tố khá nổi bật bởi khả năng hát và nhảy đều ổn. Cùng với khả năng sáng tác, cô nàng đa tài này khiến người khác nể phục. Bên cạnh đó, cô là thành viên đầu tiên phát triển sự nghiệp solo và được các thành viên trong nhóm ủng hộ.

MV Không yêu ai và cứ ế do Shin Hồng Vịnh sáng tác và trình bày.

Buông tay - S-Girls vòng Hội ngộ X-Factor 2016

Quán quen - Liveshow Bán kết X-Factor

Nhóm Oplus

Nhóm Oplus. Thành viên Nguyễn Đức Tùng (thứ 2 từ phải sang) là tác giả ca khúc Một người tha thiết quay về biểu diễn trên sân khấu Sing My Song. 

Oplus là nhóm nhạc gồm 4 thành viên từng gây sốt ngay từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014. 

Ca khúc Một người tha thiết quay về trong đêm thi tại Sing My Song do thành viên Nguyễn Đức Tùng sáng tác. Bài hát thuộc thể loại ballad với câu chuyện tình yêu tan vỡ, người níu kéo, người lại muốn ra đi. Lần đầu tiên khán giả còn thấy Oplus thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và vô cùng cuốn hút. Phần trình diễn hoàn hảo đã chinh phục HLV Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh.

Nguyễn Đức Tùng cũng từng chấp bút cho các bản hit của Noo Phước Thịnh như Xa em, Giã từ trong cơn mưa,…

Một người tha thiết quay về - Nhóm Oplus

Từ sau ngôi vị Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014, Oplus gò mình vào một chiến lược dài hơi. Họ cover các ca khúc “ăn khách” trong cuộc thi, tìm tòi, vỡ bài những ca khúc dành cho đối tượng khán giả có tuổi, như một bước đệm xuất hiện trong các chương trình lớn của thế hệ ngôi sao tên tuổi, có bệ đứng vững. Sau 3 năm, Oplus đã ra mắt 2 album của riêng nhóm đến người hâm mộ.

Có thể nói, các thành viên nhóm Oplus có thực lực khá đồng đều nhau, khả năng bè phối chắc chắn, giọng ca nội lực và gu nhạc khá bắt tai thị hiếu khán giả Việt. Tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Oplus thường xuyên trình diễn những ca khúc nổi tiếng của các boyband ăn khách như All-4-One, Backstreet Boys, Westlife…

Điều đáng ngưỡng mộ nhất chính là việc nhóm Oplus đi lên bằng thực lực của chính mình và không để xảy ra bất kỳ scandal nào trong lịch diễn dày đặc.

Backstreet Boys Medley - Nhóm Oplus vòng Tranh đấu X-Factor 2014

Khoảng không chơi vơi - Nhóm Oplus liveshow 7 X-Factor 2014

MV lyrics Anh sẽ về - Oplus

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất