Giải Trí

Seungri tiếp tục 'thêm tội' vì lời khai của Choi Jong Hoon và các thành viên trong nhóm chat đồi trụy

Bảo Bảo
Chia sẻ

Seungri ngày càng "tội chồng tội" thế này thật sự khiến khán giả ngán ngẩm và phẫn nộ.

Mới đây, Seungri lại bị triệu tập đến Sở cảnh sát để điều tra về cáo buộc tội danh phá hủy chứng cứ. Cụ thể, Choi Jong Hoon cùng những cá nhân liên quan đến phòng chat đồi trụy của Jung Joon Young đều có chung câu trả lời chính cựu thành viên BIG BANG là người đã khuyên tất cả hãy đổi điện thoại đi.

Trước đó, nam ca sĩ đã liên lạc với các thành viên trong nhóm chat để hỏi về việc có ai còn giữ lịch sử trò chuyện từ năm 2015 không. Khi nhận được câu trả lời không còn bản lưu giữ nào, Seungri tiếp tục chia sẻ về việc mọi người nên đổi điện thoại để đề phòng nếu bị điều tra.

Chính vì lý do này mà khi cảnh sát yêu cầu giao nộp điện thoại, chỉ có duy nhất một thành viên còn giữ điện thoại gốc, còn lại tất cả đều đang sử dụng điện thoại mới. Nếu tội danh phá hủy chứng cứ cấu thành, Seungri hiện tại đã “đeo trên vai” tổng cộng 5 tội danh gồm môi giới mại dâm, vi phạm luật vệ sinh an toàn thực phẩm, phát tán ảnh và video bất hợp pháp cuối cùng là trốn thuế.

Trong thời gian qua, những vụ bê bối của Seungri cùng hàng loạt những tên tuổi đình đám của xứ sở Kim chi khiến cho người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm. Từ một ngôi sao có sự nghiệp vững chắc cùng tiền đồ rộng mở, cậu út của BIG BANG trong phút chốc trở thành “tội đồ” bị dư luận lên án dữ dội vì những hành vi bất hợp pháp khó lòng chấp nhận.

Hình ảnh bấy lâu cố công gây dựng trong mắt khán giả cũng vì thế mà “sụp đổ”. Hiện tại, có lẽ không ai còn bênh vực được những hành vi của Seungri, chỉ mong sự thật sớm phơi bày và những người có tội phải nhận lấy hình phạt thích đáng vì công chúng cũng đã quá mệt mỏi khi phải “chạy theo” những tình tiết của scandal quá sức “dài hơi” này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất