Giải Trí

Lệnh bắt giữ bị bác bỏ, Seungri được cởi trói và rời khỏi nhà giam trong đêm

Bảo Bảo
Chia sẻ

Seungri trông có vẻ mệt mỏi sau một ngày dài chờ đợi, anh đã được cởi trói sau khi lệnh bắt giữ bị bác bỏ.

Tối 14/5, sau khi lệnh bắt giữ nam ca sĩ Seungri của phía cảnh sát bị Tòa án bác bỏ, anh đã được cởi trói và vội vã rời khỏi nơi tạm giam. Cựu thành viên BIG BANG trông có vẻ mỏi mệt sau một ngày dài chờ đợi kết quả, anh vẫn tiếp tục giữ im lặng trước các câu hỏi của cánh phóng viên.

Sáng nay Seungri và Yoo In Suk đã tham dự phiên thẩm vấn tại Tòa án sau khi lệnh bắt giữ cả hai được cảnh sát nộp lên. Đến buổi trưa cùng ngày, cả hai xuất hiện trong tình trạng bị trói và áp giải đến nơi tạm giam để chờ đợ kết quả. Tuy nhiên sau khi xem xét, Tòa án nhận thấy việc bắt giữ ở thời điểm hiện tại vẫn chưa đủ các lý do thuyết phục nên quyết định bác bỏ.

Nam ca sĩ Seungri xuất hiện sau khi được cởi trói.

Trông anh có vẻ mệt mỏi sau một ngày dài trải qua điều trần và chờ đợi.

Seungri vội vã lên xe để trở về nhà.

Hiện tại, cựu thành viên của BIG BANG đang phải đối diện với 4 cáo buộc: môi giới mại dâm, tham ô, mua dâm và vi phạm luật an toàn thực phẩm. Cách đây không lâu, hai thành viên cùng tham gia phòng chat đồi trụy với Seungri là Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã bị Tòa ban lệnh bắt giữ. Jung Joon Young bị cáo buộc quay và phát tán các clip đồi trụy còn Choi Jong Hoon là cáo buộc quấy rối tình dục.

Có thể nói đây là một trong những scandal “dài hơi” khiến truyền thông tốn nhiều công sức và khán giả mỏi mệt nhất từ trước đến nay của showbiz Hàn. Được biết, nam ca sĩ Seungri tổng cộng đã trải qua tổng cộng 17 lần triệu tập hỗ trợ điều tra tại sở cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất