Giải Trí

Vừa được tháo còng tại ngoại, Seungri ngay lập tức đã đi đến chỗ mà bạn không ngờ đến

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau khi được tháo còng vào ngày 14/05/2019, nam ca sĩ Seungri - cựu thành viên nhóm Big Bang đã dành thời gian để tập gym giữa các tranh cãi trong vụ án Burning Sun.

Vào lúc 10h30 tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 15/05/2019, tờ Asia Today đã bắt gặp cựu thành viên Big Bang - Seungri đi ra khỏi một trung tâm tập gym tại Seoul.

Seungri đã đi tập gym sau khi được xử tại ngoại.

Không lâu trước đó vào ngày 14/05, Seungri đã bị còng tay và được chuyển đến khu vực điều tra, tuy nhiên 10 tiếng sau đấy, anh đã được tháo còng và thả ra với phán quyết của tòa án bác bỏ lệnh tạm giam. Hành động “sáng còng chiều tháo” đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc, khi nhiều người cho rằng đây là việc làm chứng minh sự vô tội, hoặc ít nhất là không quá nghiêm trọng của Seungri, nhưng một bộ phận khác lại cho rằng đó là vì nam ca sĩ sở hữu mối quan hệ rộng giúp anh giải vây.

Trước đó vào sáng 14/04, Seungri bị còng tay và đưa đến tòa nhưng sau đấy lại được tháo còng.

Chưa đến 24 giờ sau khi thoát nạn, Seungri đã dành thời gian để tập gym, tăng cường sức khỏe cũng như lấy lại tinh thần sau nhiều biến cố.

Rời khỏi phòng tập, Seungri bước lên chiếc xe hạng sang do quản lý chờ sẵn ở phía trước tòa nhà. Khi bắt gặp ống kính của truyền thông, anh vẫn vẫy tay nhẹ và nở nụ cười chào mọi người.

Seungri vẫy tay chào

Sau đó bước lên chiếc xe hạng sang đã chờ sẵn.

Nam ca sĩ đang khá thoải mái.

Tuy nhiên, vào ngày 15/5, chương trình Newsdesk của MBC tiết lộ có thêm các trường hợp và thông tin chi tiết hơn về yêu cầu bắt giữ của cảnh sát đối với cựu thành viên Big Bang và cựu CEO của Yuri Holdings - Yoo In Suk. Theo đó, Seungri đã đàm phán mại dâm để mua vui cho các doanh nhân Đài Loan vào tháng 12/2015 và Yoo In Suk đã trả 3,6 triệu won (3029,53 USD) cho một nhà môi giới và 2 người hộ tống. Cũng trong tháng đó, Yoo In Suk đã mua bán dâm cho 9 nhà đầu tư cho Nhật Bản và Seungri đã tính 37 triệu won (31.126,62 USD) vào thẻ tín dụng của YG Entertainment.

Tổng cộng, có 12 trường hợp mua dâm từ tháng 12/2015 đến tháng 1/2016 với số tiền lên tới 43 triệu won (36.181,92 USD). Giao dịch kể trên diễn ra tại các cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Gangnam, sử dụng kết nối của Seungri và Yoon In Suk. Đồng thời Yoo In Suk cũng được cho là đã sử dụng tài khoản ngân hàng của bà ngoại để chuyển tiền.

Bên cạnh đó, MBC tiết lộ thêm rằng hai người đã biển thủ tổng cộng 550 triệu won (462.000 USD) từ tháng 9/ 2018 đến tháng 1/2019 dưới vỏ bọc tư vấn và chi phí thương hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất